ต้นกำเนิดและการพัฒนาสร้อยข้อมือซิลิโคน

วันที่เผยแพร่:2022-12-16

the World' สร้อยข้อมือซิลิโคนแรกคือสร้อยข้อมือสีเหลือง"livestrong"สร้อยข้อมือซิลิโคน กำไลซิลิโคนปรากฏตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาในปี 2548 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น เหตุผลที่ผู้คนสวมสร้อยข้อมือซิลิโคนนี้ส่วนใหญ่หวังว่าพวกเขาจะมีสุขภาพดีและต่อต้านมะเร็ง 




"-"---&#""""-&#


วิญญาณของการต่อสู้กับชะตากรรมและวิญญาณแห่งความก้าวหน้าที่ไม่ย่อท้อและกล้าหาญ สายรัดข้อมือนี้เริ่มต้นโดย Tour de France Champion Armstrong ซึ่งหมายถึงการให้ผู้คนมีชีวิตที่แข็งแกร่งและกล้าหาญและเอาชนะความเจ็บปวดที่เกิดจากโรคมะเร็งให้กับผู้คนทั่วโลก และอาร์มสตรองร่วมกันโดย Nike เพื่อระดมทุนสำหรับกองทุนมะเร็งทั่วโลก

---
in กันยายน 2539 เมื่ออายุ 25 ปีอาร์มสตรองได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งอัณฑะที่แพร่กระจายไปยังปอดและสมอง และมีโอกาสรอดชีวิตเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามเขาเอาชนะความเจ็บป่วยได้อย่างต่อเนื่องกลับมาหลังจากการรักษาหนึ่งปีและชนะการแข่งขันชิงแชมป์โดยรวมของตูร์เดอฟรองซ์ในปี 2542 จากนั้นก็ประสบความสำเร็จในการปกป้องตำแหน่งทุกปี เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2547 เขาได้กลายเป็นแชมป์

six

time คนแรก
ในประวัติศาสตร์ของศตวรรษ

old tour de france ดังนั้นเขาจึงได้รับการยกย่องจากชาวอเมริกันหลายคนว่าเป็นไอดอลจิตวิญญาณของตัวเอง ในเดือนธันวาคม 2539 อาร์มสตรองได้ก่อตั้งมูลนิธิที่ตั้งชื่อตามเขาในบ้านเกิดของเขาโดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ทุกคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งพบแพทย์ที่มีความสามารถการรักษาที่เหมาะสมและความกล้าหาญและการมองโลกในแง่ดีเพื่อป้องกันการทดสอบที่รุนแรง ในเดือนพฤษภาคม 2548 ก่อนตูร์เดอฟรองซ์มูลนิธิแลนซ์อาร์มสตรองร่วมมือกับสปอนเซอร์ไนกี้และไนกี้ออกแบบสายรัดข้อมือสีเหลืองนี้ พวกเขาผลิตสายรัดข้อมือสีเหลือง 5 ล้านตัวแต่ละชิ้นขายเป็นดอลลาร์ ทำจากซิลิโคนวัสดุยาง

like สายรัดข้อมือยังมีอาร์มสตรอง' คำพูดที่มีชื่อเสียง-live strong-(การเล่นบน
energetic strong

) ในช่วงกลาง july ชุดสายรัดข้อมือสีเหลืองชุดแรกถูกขายหมดและมากกว่าครึ่งหนึ่งของการผลิต 6 ล้านชิ้นที่ผลิตใหม่ได้ถูกขาย รายได้ทั้งหมดจากการขายสายรัดข้อมือเหล่านี้ไปที่มูลนิธิอาร์มสตรอง ในช่วงตูร์เดอฟรองซ์ผู้ชมหลายพันคนสวมสายรัดข้อมือสีเหลืองซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของอาร์มสตรอง 39; เสื้อสีเหลือง due เพื่อประโยชน์ของการป้องกันสิ่งแวดล้อมความยืดหยุ่นที่ดีและความยืดหยุ่น สร้อยข้อมือซิลิโคนสวมใส่สบายค่อยๆพัฒนาเป็นอุปกรณ์เสริมยอดนิยมและเป็นที่รักของคนหนุ่มสาวอย่างมาก ตอนนี้กำไลซิลิโคนประเภทต่าง ๆ ได้กลายเป็นที่นิยมทั่วโลก ทุกวันนี้สายรัดข้อมือซิลิโคนมีความสัมพันธ์กับกิจกรรมขององค์กรการส่งเสริมแบรนด์กีฬา ฯลฯ การออกแบบที่ดีสามารถถ่ายทอดความหมายที่ลึกซึ้ง สร้อยข้อมือซิลิโคนทำจากยางซิลิโคนของแข็งธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% กดโดยกดไฮดรอลิก สายรัดข้อมือนั้นมีความตึงเครียดและความนุ่มนวลดังนั้นจึงง่ายต่อการเปลี่ยนรูปและฟื้นฟูทันที สร้อยข้อมือซิลิโคนสวมใส่ resistant, ความต้านทานสูง temperature, ไม่ได้มีรูปแบบที่ไม่มีรสชาติไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายมนุษย์และข้อดีของความนุ่มนวลไม่มีการแตกอายุการใช้งานที่ยาวนาน สร้อยข้อมือซิลิโคนเป็นอุปกรณ์เสริมที่เป็นสีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง in ปีที่ผ่านมาผู้คนเริ่มเพิ่มวัสดุที่ใช้งานได้เช่นไอออนเชิงลบเจอร์เมเนียมไทเทเนียม วัตถุดิบของกำไลซิลิโคนสำหรับการประมวลผลเพื่อให้พวกเขามีฟังก์ชั่นการดูแลสุขภาพบางอย่าง กำไลซิลิโคนธรรมดาเป็นที่นิยมมากขึ้น ในปัจจุบันพื้นที่ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดของสายรัดข้อมือซิลิโคนในประเทศจีนคือ Dongguan ซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการผลิตของจีน ผู้ผลิตสายรัดข้อมือซิลิโคนหลายรายใน Dongguan มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม สายรัดข้อมือซิลิโคนที่ระลึกที่ออกแบบโดยพลาสติก Boxiang สำหรับคอนเสิร์ต scale ขนาดใหญ่และกิจกรรม scale ขนาดใหญ่ในต่างประเทศได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusd Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top