สถานะการพัฒนาและโอกาสของอุตสาหกรรมถุงบรรจุภัณฑ์พลาสติกของจีน

วันที่เผยแพร่:2022-12-16

จากยุค 1850 Parkers ได้รับ"parkersin"มาจนถึงปัจจุบัน' ถุงพลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นหลากหลายชนิดการพัฒนาถุงบรรจุภัณฑ์พลาสติกมีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีของประวัติศาสตร์ เวลาเปลี่ยนแปลงบทบาทของพวกเขาตลอดเวลา จากความสะดวกสบายดั้งเดิมสำหรับผู้คน' ชีวิตไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นในปัจจุบันสำหรับผู้คน' แม้กระทั่งครั้งหนึ่งเรียกว่าถุงบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับการประดิษฐ์ครั้งที่ห้าหลังจากการประดิษฐ์ที่สำคัญทั้งสี่ ...

การถือกำเนิดของศตวรรษที่ 21 ผู้คน' และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติรอบ ๆ วงแหวนที่แตกหักเพื่อให้ผู้คนเริ่มมีความกังวลอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนสำหรับบ้านของพวกเขาเพื่อความอยู่รอด ถุงพลาสติกก็กลายเป็นฆาตกรสิ่งแวดล้อมที่สำคัญ ด้วยเหตุนี้ธุรกิจจำนวนมากจึงเริ่มละทิ้งอุตสาหกรรมและส่วนใหญ่คิดว่าเป็นหายนะสำหรับอุตสาหกรรม

นี่เป็นหายนะของอุตสาหกรรม แต่เราก็ต้องยอมรับว่ามีหลาย บริษัท ในภัยพิบัติที่เกิดขึ้นใหม่ ถุงพลาสติกที่เป็นมิตรเกิดมาและในไม่ช้าก็กลายเป็นรายการโปรดใหม่ ต่อไปนี้เป็นการแนะนำง่ายๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมถุงบรรจุพลาสติกในประเทศซึ่งเป็นเทรนด์ที่เรียบง่าย

2002 ได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวนมากและเทคโนโลยีใหม่รวมถึงการซึมผ่านสูงฟิล์มยึดหลาย-functional การพัฒนาฟิล์มบรรจุภัณฑ์แบบปลอดเชื้อ คอมโพสิตฟิล์มกำลังพัฒนาไปสู่ระดับที่ลึกกว่าการทำกระเป๋าเทคโนโลยีการพิมพ์ในระดับใหม่กลายเป็น"color Revolution"ERA

การพัฒนาเทคโนโลยี Multi-layer Co-extrusion ได้เปลี่ยนโครงสร้างผลิตภัณฑ์ของการทำงานของการทำงาน ภาพยนตร์และภาชนะบรรจุและปรับให้เข้ากับความต้องการของตลาด ด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจการตลาดบรรจุภัณฑ์ของสิ่งจำเป็นทุกวันบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางบรรจุภัณฑ์อาหารและบรรจุภัณฑ์ของเครื่องใช้ในครัวเรือนได้นำเสนอข้อกำหนดที่สูงขึ้น

ตลาดสำหรับฟิล์มบรรจุภัณฑ์ผักและผลไม้มีแนวโน้มและประมาณ 30% ของ ผลไม้ในประเทศจีน' การผลิตผักและการขายหายไปในกระบวนการจัดเก็บการขนส่งและการขาย ในหมู่พวกเขาบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมเป็นหนึ่งในสาเหตุของการสูญเสียผลไม้ ในปัจจุบันฟิล์มโพลีเอทิลีนและฟิล์มโพลีโพรพีลีนเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับผักและผลไม้สด ผักและผลไม้ที่แตกต่างกันมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันสำหรับถุงบรรจุภัณฑ์สดทางเลือกของถุงฟิล์มชนิดใดที่พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้: การซึมผ่านของก๊าซที่ปรับได้รักษาความเข้มข้นที่เหมาะสมของ O2 และ CO2 เพิ่มการดูดซับก๊าซเอทิลีน เอทิลีนที่ปล่อยออกมาจากการดูดซับผลไม้มันสามารถชะลอการหายใจของผลไม้เพื่อให้การเก็บรักษาผลไม้

ไม่ว่าถุงบรรจุพลาสติกอุตสาหกรรมใดจะอยู่รอดและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในประเทศจีนความต้องการถุงบรรจุพลาสติกมีขนาดใหญ่มากลึกเข้าไปในทุกเดินชีวิตของเรา


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Sales

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13433013144

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13433013144

เว็บไซต์: sevenplus.daiinfo.com

ที่อยู่: 3rd Floor, Daxun Science and Technology Park, Pinghu Street, Longgang District, Shenzhen

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top