ป้ายเสื้อผ้าประเภทใดและวิธีการเลือกป้ายเสื้อผ้า?

วันที่เผยแพร่:2022-12-16

with ฉลากมากมายให้เลือกคุณอาจรู้สึกสับสนเล็กน้อยคุณต้องการฉลากแบรนด์ฉลากซักรีดหรือฉลาก Country of Origin หรือไม่? ปล่อยให้' เป็น demystify ประเภทของฉลากที่แตกต่างกันที่คุณเห็นบนเสื้อผ้าเพื่อช่วยให้คุณเลือกของคุณเอง

choosing ป้ายเสื้อผ้าอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก บางทีคุณอาจ' ไม่แน่ใจว่าฉลากที่แตกต่างกันทั้งหมดมีไว้สำหรับสิ่งที่ติดป้ายรายการของคุณและสิ่งที่' คำว่า"clothing label"ครอบคลุมป้ายกำกับหลายประเภทที่คุณสามารถหาได้ในเสื้อผ้าหรือสิ่งทอดังนั้นโปรดอดทนอ่านและให้เราชี้แจงคำถามที่คุณอาจมี

if เรา' จะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณควรรู้ มีฉลากประมาณห้าประเภทที่แตกต่างกันในชิ้นส่วนของเสื้อผ้าและมีดังนี้: แบรนด์, การดูแล (รวมถึงป้ายเตือน) เนื้อหาขนาดและประเทศต้นกำเนิด ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยังลูกค้า (หรือผู้ใช้ปลายทางของผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังติดฉลาก) เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดได้ ตอนนี้คุณอาจตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณไม่ต้องการข้อมูลบางอย่างหรือคุณอาจต้องการรวมบางส่วนไว้ในป้ายกำกับน้อยลง&it#-39 เป็นไปได้ทั้งหมด! ด้านล่างเรา' จะหารือเกี่ยวกับฉลากที่แตกต่างกันเหล่านี้เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสร้างชุดค่าผสมที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ของคุณ&#brand label

brand ฉลากเป็นสถานที่ที่จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเปล่งประกาย ฉลากเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์แบรนด์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านชื่อโลโก้สีและข้อมูลการติดต่อบางครั้ง พวกเขาสามารถมีขนาดใหญ่หรือเล็กซ่อนหรือรวมเข้ากับการออกแบบของรายการ เราขอแนะนำให้คุณเลือกสัญลักษณ์สำหรับแบรนด์ของคุณและมุ่งเน้นไปที่บางสิ่งเช่นชื่อแบรนด์และโลโก้ของคุณ ทำให้แท็บเหล่านี้เรียบง่าย (แต่อุดมไปด้วยการออกแบบ!) เป็นกุญแจสำคัญในการรับฉลากแบรนด์ที่น่าสนใจและน่าจดจำโดยไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลเพิ่มเติม

care และการติดฉลากเนื้อหา

care และฉลากเนื้อหาเป็นฉลากข้อมูลที่สามารถพบได้ในเสื้อผ้าหรือสิ่งทอที่คุณซื้อ ฉลากเหล่านี้บอกเจ้าของว่าวัสดุที่ทำมาจากอะไรและอาจรวมถึงคำแนะนำการทำความสะอาดหรือซักผ้าโดยเฉพาะ แท็กนี้อาจแสดงสัญลักษณ์และข้อความหลายบรรทัดในเวลาเดียวกันและการใช้แท็กที่พิมพ์นั้นเหมาะสำหรับจุดประสงค์นี้ ฉลากการดูแลและเนื้อหาจำนวนมากยังแสดงให้เห็นถึงประเทศต้นกำเนิดซึ่งคุณอาจพิจารณาเพิ่มเข้าด้วยกันหากคุณต้องการลดจำนวนฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด หากคุณกำลังขายให้กับสาธารณชนอย่าลืมตรวจสอบกฎหมายและแนวทางในท้องถิ่นของคุณก่อนสั่งซื้อ หลายสถานที่มีกฎเฉพาะเกี่ยวกับฉลากการดูแลภายในสิ่งทอดังนั้นคุณต้องปฏิบัติตามกฎเหล่านี้

size label

it

39 เป็นความคิดที่ดีที่จะรวมป้ายขนาดบนเสื้อผ้าของคุณโดยเฉพาะถ้าคุณวางแผนที่จะทำ รายการที่คล้ายกันในหลายขนาดหรือวางแผนที่จะขาย ฉลากขนาดสามารถวางไว้ได้ทุกที่e บนเสื้อผ้า แต่มักจะอยู่ถัดจากฉลาก&care และเนื้อหา#หรือแนบกับฉลากแบรนด์ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะเพิ่มข้อมูลการปรับขนาดโดยตรงไปยังการดูแลหรือป้ายแบรนด์ที่คุณวางแผนจะสั่งซื้ออยู่แล้ว แต่นั่นหมายความว่าคุณอาจต้องสั่งซื้อป้ายกำกับที่หลากหลายหากคุณวางแผนที่จะเสนอหลายขนาด""country การติดฉลากต้นทาง

the Country Origin หรือ

madein

label แสดงถึงประเทศต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์ ในประเทศส่วนใหญ่นี่เป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย บางครั้งต้นกำเนิดอยู่บนฉลาก"care"ฉลาก"แต่ถ้าคุณต้องการแสดงมรดกของรายการของคุณการสร้างฉลากแยกต่างหากเป็นวิธีที่ดีในการทำ&"tags

in สภาพแวดล้อมการค้าปลีกฉลากที่แขวนอยู่ให้ความสนใจกับแบรนด์และสินค้าของคุณ พวกเขามักจะทำด้วยกระดาษแข็งหนาและแสดงในตำแหน่งที่มองเห็นได้ในรายการเพื่อให้ข้อมูลที่ผู้ซื้อต้องการทราบทันทีเช่นราคาและขนาด พวกเขาได้รับการออกแบบให้ถูกลบออกเมื่อมีการซื้อสินค้าแล้วนักออกแบบจำนวนมากจึงใช้แท็กของพวกเขาเป็นสถานที่เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์

39; นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้ลูกค้าใหม่มีความคิดที่ดีขึ้นว่าทำไมผลิตภัณฑ์ของคุณถึงพิเศษเพราะพวกเขาเรียกดูชั้นวาง&#


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • DongGuan Jinhong Garment Accessories Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top