เพื่อต่อสู้กับโรคระบาด Huayuan Havepur ถ่ายทอดความอบอุ่น

วันที่เผยแพร่:2020-07-28

เมื่อเร็วๆนี้ " ยุคหลังแฟชั่น " มีสัญญาณของการฟื้นตัวอย่างฉับพลันเป็นโรคระบาดจางหายไป จากต่างประเทศมากกว่าหนึ่งล้านรายรายใหม่ทุกวันเพื่อภาคตะวันออกเฉียงเหนือปักกิ่งซินเจียงฮ่องกงและสถานที่อื่นๆมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัว ที่ซับซ้อนและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกครั้งหน้าทดสอบที่รุนแรงของการระบาด

pexels-photo-4108266.jpeg

ตามแบบเรียลไทม์ขนาดใหญ่ข้อมูลรายงานกรณีการวินิจฉัยในประเทศจีนถึง 8.7 หมื่นวันที่เจ็ดเดือน ในขณะเดียวกันกรณีการวินิจฉัยนอกประเทศจีนได้ถึง 548 ล้านกรณีและการวินิจฉัยที่สะสมนอกประเทศได้เกิน 1557 ล้านกรณี ตัวเลขที่น่าตกใจ

640.jpg

ตามระบบสถิติแบบเรียลไทม์ที่ออกโดยมหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกินส์ในสหรัฐอเมริกามีมากกว่าหนึ่งล้านกรณีของการตาย 1330 ใหม่ในสหรัฐอเมริกาที่ศูนย์ของการระบาดในเดือนกรกฎาคม ในเดือนกรกฎาคมอัตราบวกเกือบสองเท่าในเดือนมิถุนายน


ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับหน้ากากยังคงเพิ่มขึ้นในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศเนื่องจากการแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องของโรคใหม่ทั่วโลกก่อนการสิ้นสุดของโรค " ธุรกิจหน้ากาก " ที่ปลาย

微信图片_20200525153331.jpg


จีนเป็น " โรงงานโลก " ในช่วงระยะเวลาของการระบาดอย่างแข็งขันผลิตหน้ากากและขายในปริมาณมากทั่วโลก กําลังการผลิตเครื่องช่วยหายใจเพิ่มขึ้นจากมากกว่าหนึ่งล้านบาทต่อวันเพื่อเริ่มต้นของการติดเชื้อมากกว่าสองล้านครั้งต่อวัน การผลิตหน้ากากจีนได้รับรางวัล " แรกของโลก " แต่ถึงอย่างนั้นหน้ากากเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคและความต้องการทั่วโลกสำหรับหน้ากากมีขนาดใหญ่เกินไปยังคงเผชิญความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด


Huayuan ได้ออกเดินทางเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสงครามเต็มรูปแบบ " โรคระบาด "

เซินเจิ้น Huayuan ฮาร์วีย์พูล เทคโนโลยีทางการแพทย์จำกัด " Huayuan Youpu " เซินเจิ้น Huayuan สุขภาพอุตสาหกรรมการลงทุนจำกัดเป็นบริษัทย่อยของเซินเจิ้น Huayuan สุขภาพอุตสาหกรรมการลงทุนจำกัด & D และการขายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และทุกวัน เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ทันสมัยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลการดูแลครอบครัวการดูแลสุขภาพแม่และเด็กและเขตข้อมูลอื่นๆและมีผลิตภัณฑ " ฮาร์วีย์พูล " ยี่ห้อ

环球-公司-15_看图王.jpg  

การทำหน้าที่ " ห่างไกล ฮาร์วีย์พูล " ในแง่ของหน้ากากกลุ่มได้ให้การสนับสนุนการลงทุนเต็มรูปแบบ ขณะนี้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการทำความสะอาด 2500 ตารางเมตรล้าง 120 ตารางเมตร 10000 ตารางเมตรห้องตรวจสอบความสะอาด 10-10 อุปกรณ์อัตโนมัติหลายสายการผลิต สำหรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นสำหรับการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ปลอดเชื้อประมาณหนึ่งร้อยล้านหน้ากากที่ผลิตทุกวัน

1DX21913.jpg

" วาลฮาร์เปอร์ " ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและระบบอัตโนมัติสูงของผลิตภัณฑ์ป้องกันทางการแพทย์และเทคโนโลยีผ่านระบบการประกันคุณภาพที่สมบูรณ์แบบและวิธีการจัดการที่ทันสมัยเพื่อให้ลูกค้าด้วยบริการที่


ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเพื่อให้ห่างไกล " ห่างไกล ฮาร์วีย์พูล " ได้รับใบอนุญาตการผลิตของหน่วยงานตรวจสอบอำนาจรัฐและได้รับคุณสมบัติการขายในประเทศและต่างประเทศ


ตัวอย่างเช่นองค์การอาหารและยาผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ใบอนุญาตและ ctca 7-2019 หน้ากากใช้แล้วทิ้งหน้ากากทางการแพทย์การลงทะเบียนใบรับรองขององค์การอาหารและยาสอดคล้องกับ yy.t.0969-2013 และ NELSON 1281979-s101 มาตรฐานฯลฯ หน้ากากผ่าตัดทางการแพทย์ได้รับการรับรองโดยรัฐอาหารและยาหน้ากาก kn95 ได้ผ่าน sgs-en149-2001 gb266-2006 และคุณสมบัติการทดสอบอื่นๆ

自资质图.png

ขณะที่ฮาร์วีย์พูลเป็นแบรนด์อิสระ " ห่างไกล ฮาร์วีย์พูล " เครื่องจักร " ชะตากรรมของชุมชน " แนวความคิด " หนึ่งโลกหนึ่งโลก " เน้นที่บ้านและต่างประเทศเพื่อเปิดตัวช่องทางการกระจายออนไลน์ที่ครอบคลุมเช่นอาลีบาบา 1688 เครือข่ายทรัพยากรทั่วโลกและผลิตภัณฑ์อื่นๆแพลตฟอร์มออนไลน์ร่วมมือกับร้านขายยาหลายสายเพื่อช่วยให้ผู้คนมากขึ้นเพื่อปกป้อง และมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับการระบาดทั่วโลก


การระบาดยังไม่เสร็จงานคุ้มครองต้องไม่หละหลวม ในอนาคต " ห่างไกล ฮาร์วีย์พูล " เราจะเข้าร่วมทีมวิจัยชั้นนำยึดมั่นในทิศทางการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงอย่างแข็งขันฝึกความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องลึกและขยายโครงการบริการสุขภาพอย่างต่อเนื่องและทำซ้ำการปรับปร


ฉันหวังว่าสถานการณ์จะสงบลงให้เร็วที่สุดให้เราก้าวไปข้างหน้าอย่างกระตือรือร้นจีนสู้ๆ มาเถอะโลก

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Huayuan Havepur Medical Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top