ทำไมกระดุมข้อมือกำลังกลับมา

วันที่เผยแพร่:2020-07-28

โดยทั่วไปแล้วผู้ชายมีสองชนิดของกระดุมข้อมือที่เป็นทางการมากมักจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าเงินสเตอร์ลิงหรือทองที่ได้รับจากพ่อหรือปู่ของพวกเขาอื่นๆที่พวกเขาให้พวกเขาเป็นของขวัญในลักษณะจาก " ผมชอบเล่นกอล์ฟ " หรือ " หัวล้านและเซ็กซี่ "

อย่างที่คาดไว้คนส่วนใหญ่จะเก็บมันไว้   Manchester อสังหาริมทรัพย์ นี่คือสิ่งที่ฝรั่งเศสเรียกมันว่าปุ่มข้อมือตกแต่งเมื่อครั้งแรกที่ปรากฏในศตวรรษที่ 17 ฝังอยู่หลังโต๊ะเครื่องแป้งลิ้นชัก

ในความเป็นจริงแม้ทันสมัยเพลย์บอยสุภาพบุรุษที่แต่งตัวเรียบร้อยพยายามที่จะตรงกับเนคไทของพวกเขากับสี่เหลี่ยมในกระเป๋าของเสื้อของพวกเขาและไม่ค่อยใส่กุญแจมือเข้าไปในเสื้อผ้าของพวกเขา

ใครจะโทษพวกเขา นอกเหนือจากการล้อเล่นและคู่รักที่ซับซ้อนเกินไปไม่ต้องพูดถึงความกลัวของแมงดาที่ดูเหมือน 70s หรือแย่กว่านั้นโดนัลด์ทรัมป์รูปแบบส่วนใหญ่ของกระดุมข้อมือดูทันสมัยสำหรับปีหรือทศวรรษ

มันกำลังจะเปลี่ยนไป

แต่งตั้งล่าสุดฮาร์ดี้เอมี่บรินนี่และเอิร์ลิโดซีกาน่าผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและสร้างสรรค์ได้ฉีดพลังใหม่ในแบรนด์เหล่านี้และได้เปิดตัว 2014 ฤดูใบไม้ผลิชุดซึ่งทำให้สุภาพบุรุษรายละเอียดเช่นปลอกคอเนคไทคลิป ที่ปลายอื่นๆของเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายนักออกแบบที่ทันสมัยเช่นไฮดี้ลินน์เซนต์โรแลนและซาร่าเบอร์ตันของ Alexander McQueen ขายเบอร์ตันและทักซิโด้กับแขนเสื้อฝรั่งเศส

ตลาดกำลังเตรียมที่จะบินขึ้นตามโรเบิร์ต Taxosia ลอนดอน jeweler หรือกษัตริย์ของกุญแจมือ " ที่จุดเริ่มต้นของ 90s ถ้าคุณเดินเข้าไปในร้านเสื้อผ้าหรือห้างสรรพสินค้าคุณจะไม่พบร้านกุญแจมือ " อดีตเมอร์ริลลินช์การลงทุนธนาคารเพิ่งหยุดในโตรอนโตกล่าวว่าเขาจะเปิดร้านใหม่ในแฮร์รี่โรเซนที่ห้างสรรพสินค้าในนิวยอร์กเดล " ผู้ชายหลายคนหยุดใส่เนคไทของพวกเขาแต่พวกเขายังต้องการที่จะดูสดใสในชุดสูท คุณทำได้ไง คุณใช้กุญแจมือเพื่อจบแบบของคุณ "

สำหรับผู้ชายที่เพิ่งเริ่มใส่กุญแจมือ tatesian แนะนำคู่ของเซนการ์เด้นสแควร์ค้าปลีก 150 ดอลลาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมือกวาดทรายในสวนญี่ปุ่น

สำหรับรสนิยมสูงและกระเป๋าลึกของเขาหายากอัญมณีคอลเลกชันแขนเสื้อเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้แตกต่างจาก 150 ดอลลาร์ 16200 ดอลลาร์ลักษณะของอัญมณีและกึ่งอัญมณีเช่นเพชรโมเสคสีดำบราซิลไพไรต์มุกบาร็อคและคาร์บอนิเฟอรัสจากทะเลจีนใต้และหลายของพวกเขายังคงอยู่ในการค้นพบธรรมชาติของพวกเขา

กุญแจมือหินหายากเป็นงบที่กล้าหาญอย่างไรก็ตามเพื่อหลีกเลี่ยงการดูฉูดฉาดเกินไป tatesian แนะนำให้ตรงกับกุญแจมือฝรั่งเศสไม่หนาเกินไปและให้แน่ใจว่าเพียงไม่กี่เซนติเมตรกุญแจมือที่โผล่ออกมาจากใต้แขนเสื้อของเสื้อ

" กุญแจมือเป็นรายละเอียดเล็กๆที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถบางอย่าง " นักข่าวชาวอเมริกันเชื้อสายอิหร่านกล่าวว่าเขายังเป็นผู้ชายที่มีอิทธิพลมากที่สุดบล็อกเว็บไซต์ " แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มาตรฐานสำหรับชุดธุรกิจทุกวันพวกเขามักจะมีกับผู้ชายที่แต่งตัวดี " เม็ดกล่าวว่าเขาได้ทิ้งพ่อของเขาเคลือบฟันและคู่ทองกับเนคไทสีดำเขาชอบผ้าไหมที่เรียบง่ายเพื่อให้ตรงกับเสื้อผ้าสบายๆมากขึ้น " พวกเขามีราคาถูกและมีสีสันโดยไม่รบกวนเครื่องตรวจจับโลหะ "

และผู้ชายจะไม่ไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องตามไอดอลเช่นแครี่แกรนท์และเฟรดแอสแตร์ " ใส่กุญแจมือและสวมมันอย่างดี " บางครั้งมันก็ตกแต่งด้วยเสื้อผ้าส่วนตัวมากขึ้น " เพื่อนของฉันเวย์นมัสใส่คลิปหนีบกระดาษเป็นปลอกแขน นี่มันสไตล์อะไรกัน "


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • HONG KONG JUNLIN PACKAGING CO., LIMITED
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top