สิบอันดับเบียร์โลก

วันที่เผยแพร่:2020-06-25

เบียร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้แก่เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์เบียร์คาร์ลสเบอร์กเบียร


  เบียร์

บุชเกิดในสหรัฐอเมริกา 1876 และเข้าสู่ตลาดจีนใน 1995 เป็นผู้ผลิตเบียร์ชั้นนำของโลกที่มีชื่อเสียงสำหรับรสชาติที่บริสุทธิ์ กว่าร้อยปีที่ผ่านมาเบียร์บัดไวเซอร์ได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคทั่วโลกด้วยรสชาติที่บริสุทธิ์และคุณภาพที่เหนือกว่าและเป็นผู้ขายที่ดีที่สุด


ไฮเนเก้นเบียร์

ก่อตั้งขึ้นใน 1864 ปีของอัมสเตอร์ดัมเนเธอร์แลนด์หรือที่เรียกว่าไฮเนเก้นเป็นแบรนด์เบียร์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติที่มีรสชาติกลมกล่อมไม่มีรสชาติฝาดและน่าตื่นเต้นเป็นผู้ส่


โรงงานเบียร์ชิงเต่า

โรงงานเบียร์ชิงเต่าใช้ข้าวบาร์เลย์คุณภาพสูงข้าวเบียร์คุณภาพสูงและปานกลางนุ่มหนักสะอาดและน้ำแร่ลาวหวานเป็นวัตถุดิบ ความเข้มข้นของน้ำผลไม้ข้าวสาลีดิบคือ 12.5-4 เปอร์เซ็นต์ของแอลกอฮอล์ ร่างกายใสสีเหลืองอ่อนโฟมสีขาวละเอียดอ่อนและยั่งยืน


เบียร์

เบลเยียมที่มีชื่อเสียงใต้ดินเบียร์เป็นเบียร์ที่ศูนย์ต้มแบบดั้งเดิมของลูวินเบลเยียม มันมีรสชาติสดชื่นและเบียร์ที่หมักด้วยกรดเล็กน้อย

มันถูกสร้างขึ้นในสไตล์ที่ชื่นชอบของเพียร์ซเนอร์ในยุโรปตะวันออก ภายใต้การดําเนินงานของกลุ่มอินเทอร์เน็ตเบียร์ครั้งได้อย่างรวดเร็วครอบครองส่วนแบ่งการส่งออกของเบลเยียมเบียร์ 75 กลายเป็นแบรนด์ต่างประเทศขายให้กับหลายประเทศทั่วโลก


เกล็ดหิมะเบียร์

เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคจีนเลือกเบียร์หิมะมี " เบียร์แรกของหิมะ " หลังการขายที่ดี เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและระดับของเกล็ดหิมะเบียร์เบียร์เบียร์และการแสวงหาและความเชื่อมั่นของเบียร์ที่ดีเกล็ดหิมะเบียร์จะเปิดโรงงานเบียร์ที่ไม่ซ้ำกันและเชิ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Taizhou Weikeya Copper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top