Craft Beer China Conference & Exhibition 2020 (CBCE 2020)

วันที่เผยแพร่:2020-06-25

เบียร์จีน

 

cbce-2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ถึง 3-month-2020 ปี

บูธหมายเลข 2b10 สำหรับ Shanghai World Expo & ศูนย์การประชุม

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมของเราและเปิดอนาคตร่วมกันของเรา

 

เบียร์งานฝีมือจีนการประชุม & นิทรรศการ cbce-2020 ได้รับการสนับสนุนโดยสมาคมเครื่องจักรอุตสาหกรรมเบาจีนและสมาคมเบียร์ ดังนั้น CBCE2020 จึงเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเบียร์และเป็นผู้นำในเอเชีย

 

cbce-2020 จะจัดสัมมนาที่โดดเด่นหลายระดับสูงและเน้น ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเหล่านี้สมาคมอุตสาหกรรมต่างประเทศและสื่อชั้นนำจะแนะนำสถานการณ์ปัจจุบันของอุตสาหกรรมในประเทศและประสบการณ์ของต่างประเทศและเปิดเผยแนวโน้มของอุตสาหกรรมเบียร์จีนในอนาคต ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเบียร์จะแบ่งปันเทคโนโลยีล่าสุดของการรักษาวัตถุดิบและ brewing กับผู้ชมผู้ก่อตั้งของเบียร์ที่รู้จักกันดีในประเทศและต่างประเทศจะให้ประสบการณ์การดำเนินงานและข้อมู ผู้จัดจําหน่ายที่รู้จักกันดีและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีชื่อเสียงในประเทศจะสำรวจช่องทางการตลาดของเบียร์งานฝีมือและรูปแบบค้าปลีกใหม่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโซ่เย็นและโลจิสติกส์จะให้ความคิด สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสถาบันการลงทุนที่มีชื่อเสียงจะได้รับเชิญเพื่อให้โครงการเบียร์ท้องถิ่นมีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อการลงทุนที่น่าสนใจ

 

ในระหว่างการประชุม cbce2020 ผู้เข้าร่วมและตัวแทนได้มีประสบการณ์หลายโครงการเช่นฝีมือเบียร์ฟอรั่มการบรรยายชิมไวน์หนังสือเล่มใหม่เซ็นชื่อหนังสือเล่มใหม่ผนังสมาร์ทที่สองจีนงานฝีมือดารารางวัลเบียร์ไกด นอกจากนี้ cbce2020 จะเปิดตัวกิจกรรมใหม่เพิ่มเติมเพื่อให้ผู้เข้าชมประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น

 

cbce2020 ผู้ชมมืออาชีพและตัวแทนจะเป็นผู้ผลิตเบียร์ในประเทศและต่างประเทศชิมเบียร์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มผู้บริหารบริษัทเบียร์ขนาดใหญ่ขนาดกลางและขนาดเล็กโรงเบียร์มืออาชีพผู้ผลิตผู้จ นอกจากนี้ CBCE กำลังรออำนาจอย่างเป็นทางการสมาคมเบียร์จากประเทศที่แตกต่างกันและจังหวัดและนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารสถาบันการลงทุนนักออกแบบอุตสาหกรรมนักวางแผนแบรนด์และแน่นอนสื่อในประเทศและต่างประเทศ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Taizhou Weikeya Copper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top