Thermoforming คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-09-07

พลาสติกเทอร์โมฟอร์ม processplastic thermoforming เป็นกระบวนการผลิตพลาสติกที่ใช้แรง (สูญญากาศหรือความดัน) เพื่อยืดแผ่นวัสดุเทอร์โมพลาสติกที่ร้อน (เทอร์โม) บนแม่พิมพ์วิศวกรรมเพื่อสร้างรูปร่าง 3-dimensional หลังจากขึ้นรูปชิ้นส่วนที่มีรูปร่างสามารถถูกตัดแต่งและเสร็จสิ้นตามข้อกำหนดเพื่อตอบสนองความต้องการสิ้นสุด-user' กระบวนการและวัสดุเทอร์โมพลาสติกมีความหลากหลายมากและสามารถนำไปใช้ในการผลิตชิ้นส่วนสำหรับการใช้งานที่หลากหลายมาก

ซึ่งใช้เทอร์โมฟอร์มพลาสติก? thermoforming พลาสติกมีข้อได้เปรียบเหนือวิธีการผลิตพลาสติกโลหะและ FRP อื่น ๆ นี่คือประโยชน์บางอย่างที่จะทำให้กระบวนการเทอร์โมฟอร์มพลาสติกเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับโครงการของคุณ: ความสามารถส่วนใหญ่ที่มีประโยชน์ด้านวัสดุน้ำหนักต่ำ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกแบบสุนทรียศาสตร์และความสามารถในการสร้างแบรนด์--typical แอปพลิเคชันสำหรับพลาสติกเทอร์โมฟอร์มความสามารถรอบด้านและประสิทธิผลของกระบวนการเทอร์โมฟอร์มพลาสติกทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ชิ้นส่วนเทอร์โมฟอร์มพลาสติกมักใช้เป็น

replac

 101; ส่วนประกอบโลหะที่ประดิษฐ์ขึ้น&and ยังมีข้อได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์มากกว่าชิ้นส่วนที่สร้างขึ้นด้วย#frp (ไฟเบอร์ reinforced พลาสติก) and RTM (การถ่ายโอนเรซินแม่พิมพ์) กระบวนการผลิต ไม่ว่าโครงการของคุณจะเป็นการออกแบบใหม่หรือการแปลงกระบวนการจากโครงการที่มีอยู่การทำเทอร์โมฟอร์มส่วนประกอบของคุณด้วยพลาสติกที่มีประสิทธิผลอาจเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับการใช้งานและอุตสาหกรรมที่นับไม่ถ้วน-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Xukang Industrial Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top