ข้อดีของบรรจุภัณฑ์พลาสติกแบบยืดหยุ่นคืออะไร?

วันที่เผยแพร่:2020-09-16

ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์โฟมกล่าวว่าข้อดีของบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ยืดหยุ่นคือน้ำหนักเบานุ่มเสียพื้นที่น้อยต้นทุนต่ำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทิศทางการพัฒนาของวัสดุพลาสติกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพลดต้นทุนและเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม


กับการพัฒนาของพันธุ์ใหม่และแบรนด์ใหม่ของพลาสติกการปรับปรุงกระบวนการผลิตและเครื่องจักรคุณสมบัติของวัสดุและผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงไม่เพียงแต่ช่วยลดการใช้วัสดุและต้นท


ในทศวรรษที่ผ่านมาน้ำหนักเฉลี่ยของพลาสติกบรรจุภัณฑ์ได้ลดลง 28 เปอร์เซ็นต์และมากกว่าหนึ่งล้านตันของพลาสติกบรรจุภัณฑ์ลดลงทุกปีตามการวิจัยของ APME ในหมู่พวกเขาฟิล์มพลาสติกบรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดบัญชีสำหรับมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ การบริโภควัสดุบรรจุภัณฑ์ในยุโรป 66640 ล้านตันซึ่ง 1160 ล้านตันบัญชีสำหรับ 17 เปอร์เซ็นต์ของสินค้าบรรจุภัณฑ์  


กับทุกชนิดของอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของอาหารที่เกี่ยวข้องกับพลาสติกเราได้เข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนสีพลาสติก แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังไม่สามารถลบน้ำหนักเบาของบรรจุภัณฑ์พลาสติกได้ ปีวัสดุที่เฉพาะเจาะจงดูเหมือนจะพอดีกับการใช้งานเฉพาะซุปในกระป๋องโลหะไวน์แดงในขวดแก้วกาแฟในถ้วยกระดาษ แต่นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติกนำพลาสติกเข้าไปในพื้นที่ที่เคยนำโดยวัสดุอื่นๆ


แคมป์เบลโกซูปเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาที่มีความยืดหยุ่นแนวตั้งถุงซุปเข้มข้น บรรจุภัณฑ์นี้มีพื้นที่ผิวขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์ซุปแบบดั้งเดิม นอกจากนี้การปรับแต่งกระเป๋าด้านล่างยังมาพร้อมกับมุมสนับสนุนบอร์ดเพื่อช่วยให้แพคเกจทั้งหมดยืนอยู่บนชั้นวางหรือในไมโครเวฟ ในขณะเดียวกันผู้บริโภคสามารถดูวัสดุที่ไม่ซ้ำกันในแพคเกจดังกล่าว


ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่าพลาสติกโดยเฉพาะพลาสติกบรรจุภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อลดน้ำหนักบรรจุภัณฑ์ การสูญเสียน้ำหนักเกินกว่าปริมาณของการรีไซเคิลและมีบทบาทสำคัญในการใช้ทรัพยากร


เมื่อพูดถึงความสำคัญของบรรจุภัณฑ์พลาสติกนุ่มในบรรจุภัณฑ์อาหารเยอรมันกล่าวว่ามันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม นอกจากฟังก์ชันบรรจุภัณฑ์นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันความเสียหายของบรรจุภัณฑ์ลดความต้องการจัดเก็บข้อมูลสำหรับผู้บริโภคให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้ส นี้สามารถอธิบายได้ด้วยตัวเลขต่อไปนี้ว่าอาหารที่ได้รับความเสียหายในระหว่างการจัดเก็บและการขนส่งในประเทศกำลังพัฒนาและเพียง 1-2 เปอร์เซ็นต์ของประเทศที่พัฒนาแล้วในยุโรปตะวันตก พลาสติกบรรจุภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มเนื่องจากประสิทธิภาพที่ครอบคลุมที่ดีและคุ้มค่าประสิทธิภาพได้กลายเป็นหนึ่งในที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดบรรจุภัณฑ


จะเห็นได้ว่าในอดีตและอนาคตของการบริโภคพลาสติกบรรจุภัณฑ์นุ่มอัตราการเจริญเติบโตเฉลี่ยรายปีสูงกว่าวิธีการบรรจุอื่นๆไม่เพียงแต่เร็วกว่ากระดาษบรรจุภัณฑ์แต่ยัง ตามบริษัทที่มีชื่อเสียงของการสื่อสารทางธุรกิจในสหรัฐอเมริกา " การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติกนุ่ม " 2001 ทั่วโลกพลาสติกบรรจุภัณฑ์อ่อนตลาดรวมการบริโภคเพียง 631 ล้านตันปัจจุบันการบริโภคที่ใหญ่ที่สุดของบรรจุภัณฑ์อาหารถึง 168 ล้านตัน


สรุปสีพลาสติกบรรจุภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เนื่องจากคุณสมบัติที่ครอบคลุมที่ยอดเยี่ยมของการขยายช่วงของการใช้งานราคาที่เหมาะสม คาดว่าในปีที่ผ่านมาบรรจุภัณฑ์พลาสติกนุ่มจะรักษาโมเมนตัมการเติบโตที่ดี ต่อไปนี้คือการวิเคราะห์การใช้วัสดุ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shengyuanxin Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top