อะไรคือความแตกต่างระหว่างการรักษาแสง LED สีแดง 100w Jov และสีแดง

วันที่เผยแพร่:2020-09-15

บางทีคุณอาจจะรู้จักโจเป็นอย่างดีเกี่ยวกับการรักษาไฟแดง   ตอนนี้คุณควรพยายามที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากแบรนด์อื่นๆในพื้นที่เดียวกันและดูสิ่งที่แตกต่างกัน   ต่อไปผมจะแนะนำคุณข้อดีหลักของผลิตภัณฑ์ของเรา เชื้อสาย   กรุณาอ่านอย่างระมัดระวังและคุณจะได้รับการอ่านในภายหลังถ้าไม่กรุณาส่งอีเมลฉันและฉันจะปรับปรุง

อุปกรณ์การรักษาด้วยแสงสีแดง https 58s ตัวอย่างที่ www.lighttheraped.com และตัวอย่างของผลิตภัณฑ์

อย่างแรก โหมดการรวมกันของสีแดงและสีแดง   รวม 660 สีแดงเข้มและใกล้อินฟราเรด 850nm สีแดงเข้ม 660nm สามารถกระตุ้นคอลลาเจนและซ่อมแซมเซลล์ส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตและส่งเสริมพลัง 850nm ใกล้แสงอินฟราเรดทะลุผิวหนังสามารถส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตเพิ่มการเผาผลาญเพิ่มความแข็งแรงของเซลล์และฟื้นฟูความสามารถในการเร่งการรักษาบาดแผล

วินาที โซ่ดอกเบญจมาศ   rd1000 สามารถทำงานร่วมกับถึงห้าแผงผ่านห่วงโซ่ดอกเบญจมาศ

เหนื่อยจัง การรักษาด้วยแสง   วิธีการ   คุณสามารถใช้แสงบำบัดที่บ้านวางโต๊ะบนใบหน้าของคุณแขวนบนประตูและใช้ร่างกายของคุณหรือแขวนบนเครื่องมือของคุณและเพลิดเพลินกับการรักษาด้วยแสง

สี่คน เครื่องมือรักษาแสงสีแดงที่แข็งแกร่ง   เลนส์แก้วเพิ่มประสิทธิภาพแสงและการเจาะลึกเข้าไปในผิวได้ง่ายขึ้นเพื่อให้บรรลุจุดเจ็บปวดมากกว่า 100mw พนักงานขาย   ความเข้มแสง การรักษาพื้นที่เป้าหมายที่มีความเข้มสูง   คุณสามารถวางเข่าของคุณบนใบหน้าของคุณทุกครั้ง ช่วยให้การเชื่อมต่อหลายแผงเพื่อสร้าง

ห้า ควบคุมเวลาอัจฉริยะ   มีอยู่สามรูปแบบของการรักษาด้วยแสงสีแดงของเราคุณสามารถตั้งค่า 1-20 นาที ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณคุณสามารถเลือก 10-14 ครั้งต่อสัปดาห์ 10-15 นาที พื้นที่เป้าหมายความเข้มสูงครอบคลุมการรักษาและสามารถวางเข่าบนใบหน้าทุกครั้ง

หกคน การออกแบบโมดูล   เรามีฟังก์ชันการเชื่อมต่อไร้สาย คุณสามารถเชื่อมต่อโคมไฟหลาย เราสามารถเชื่อมต่อเครื่องหลายประเภทเดียวกัน เราสามารถเลือกหนึ่งของพวกเขาเป็นผู้นำและอีกหนึ่งจะยังคงติดตามรูปแบบ แล้วมันทำงานยังไง คุณแค่กดปุ่มทั้งหมดและไฟหน้าจะปิด คุณเพียงแค่ต้องควบคุมตัวบ่งชี้และตัวบ่งชี้อื่นๆตามคำแนะนำของตัวบ่งชี้

https 58s และตัวอย่างที่ www.lighttheraped.com และตัวอย่างของผลิตภัณฑ์ที่เป็นบวก

RD1000 therapy.png

ไฟ LED พลังงาน

ความยาวคลื่น 42mil สีแดง 660 และ NIR 850

พลังงาน 235w

100-240v AC และ 50s-60 Hz

ไฟ LED 200x-5 วัตต์

มุมลำแสง

ชีวิต 100000 ชั่วโมง

เย็น แฟนเพลง

พนักงานขาย 145mw ซม.

เปิดตัว EMF ไม่สนใจ

ขนาด " สิบ   8.7 " x 2.3 นิ้ว "

พื้นที่สูงสุด " นิ้ว "

น้ำหนัก 4.5kg และ 9.9lbs

การรักษาเป้าหมายที่ดีที่สุด

ว่า   ระยะเวลาการรับประกัน

RDS.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Red Dot Led Lighting Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top