พารามิเตอร์ประสิทธิภาพที่สำคัญของฟิล์มซิลิกอนนำความร้อนคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2021-04-26
\\ ฟิล์มซิลิกอนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าnThermally มีการนำความร้อนที่ดีและระดับสูงของความต้านทานแรงดันและเป็นวัสดุที่นำความร้อนที่มีในการผลิตที่ดีและการปฏิบัติจริง ซิลิกอนเป็นชื่อเก่าของซิลิกอน ซิลิโคนที่เรียกว่าโดยทั่วไปซิลิกาเจลในประเทศจีน ความร้อนแผ่นซิลิโคนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าเป็นหนึ่งในประเภทของซิลิกาเจล ในไต้หวันและภูมิภาคอื่น ๆ ในเอเชียร้อนแผ่นซิลิโคนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้ายังคงเรียกว่าฟิล์มซิลิกอนนำความร้อน


Silicon พารามิเตอร์ภาพยนตร์และการประยุกต์ใช้:

Material: ul. ซิลิคอนที่ผ่านการรับรองคะแนนไฟ 94V

0 \\ ฟังก์ชั่นn-Main: ฉนวนกันความร้อนกระจายความร้อนป้องกันไฟดูดซึมช็อก ฯลฯ

\\ ทั่วไป ได้แก่ สี: สีชมพู, สีเทา, สีฟ้า, ความหนาเหมือนกัน: 0.23, 0.3, 0.45, 0.6, 0.8 มม

Uses จากซิลิโคน. ผ้า: สำหรับใช้ระบายความร้อนและฉนวนกันความร้อนในชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องจักรกลรถยนต์ ฯลฯ มันสามารถนำมาใช้เป็นเวลานานโดยไม่กัดกร่อนชิ้นส่วนโลหะ

จุด

Key:. ปฏิบัติตามมาตรฐาน RoHS สินค้าคงคลังยืน . ขนาดชุดDSC09984.jpgช่วง

และความมั่นคงของการนำความร้อน,

\\ ภาพยนตร์เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าnThermally ซิลิคอนมี Selec มากขึ้น

116; ivity ในแง่ของการนำความร้อนจาก 0.8W

k.m เพื่อ 3.0w

K เมตรหรือมากขึ้นด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่มั่นคงและยาว \\ ใช้nterm น่าเชื่อถือ.&#ปัจจุบันการนำความร้อนที่สูงที่สุดของคู่ \\ โฆษณาnsided นำความร้อน hesive ไม่เกิน 1.0W/K \\ นาโนเมตรและมีการนำความร้อนไม่เหมาะ;/\\ จาระบีซิลิโคนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าnThermally เป็นกระบวนการบ่มที่อุณหภูมิห้อง มันมีแนวโน้มที่จะผิวแห้งที่อุณหภูมิสูงประสิทธิภาพการทำงานไม่เสถียรและง่ายต่อการระเหยและการไหลและการนำความร้อนจะค่อยๆลดลงซึ่งไม่เอื้อต่อการ-term การทำงานของระบบที่เชื่อถือได้ยาว.

-/-EMC, ประสิทธิภาพการทำงานของฉนวนกันความร้อน:

\\ ฟิล์มซิลิกอนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าnThermally มีคุณสมบัติฉนวนกันความร้อนและการนำความร้อนเนื่องจากคุณสมบัติของวัสดุของตัวเองและมีการป้องกันที่ดีกับอีเอ็มซี วัสดุซิลิโคนไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะเจาะและฉีกขาดหรือเสียหายภายใต้ความกดดันดังนั้นความน่าเชื่อถืออีเอ็มซีจะดีกว่า.

\\ สื่อกระแสไฟฟ้าnThermally กาวคู่-sided มีประสิทธิภาพการป้องกันอีเอ็มซีที่ค่อนข้างต่ำเนื่องจากข้อ จำกัด ของลักษณะวัสดุของพวกเขา ในหลายกรณีที่พวกเขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีข้อ จำกัด ในการใช้งาน โดยทั่วไปเพียงชิปตัวเองเป็นฉนวนหรือพื้นผิวชิปอีเอ็มซีได้รับการคุ้มครอง มันสามารถนำมาใช้เฉพาะเมื่อ.

Thermal ซิลิโคนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าไขมันมีประสิทธิภาพการป้องกันอีเอ็มซีที่ค่อนข้างต่ำเนื่องจากลักษณะวัสดุตัวเอง ในหลายกรณีก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและค่อนข้าง จำกัด ในการใช้งาน โดยทั่วไปจะสามารถใช้ได้เฉพาะเมื่อชิปตัวเองเป็นฉนวนหรือพื้นผิวของชิปคืออีเอ็มซีได้รับการคุ้มครอง

Applications:. อุปกรณ์พลังงาน (power supply, เครื่องคิดเลข, การสื่อสารโทรคมนาคม); โมดูลอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ (ปัดน้ำฝนเครื่องยนต์) โมดูลพลังการใช้งานเครื่องคิดเลข (CPU, GPU, USICS ฮาร์ดไดรฟ์) ฟิล์มซิลิโคนส่วนใหญ่จะใช้ระหว่างทรานซิสเตอร์และอ่างล้างจานร้อน.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top