พารามิเตอร์ประสิทธิภาพที่สำคัญของฟิล์มซิลิกอนนำความร้อนคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2021-06-28
\\ ฟิล์มซิลิกอนที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้ามีการนำความร้อนที่ดีและความต้านทานแรงดันสูงในระดับสูงและเป็นวัสดุนำไฟฟ้าด้วยความร้อนที่มีความสามารถในการผลิตและการปฏิบัติจริง ซิลิคอนเป็นชื่อเก่าของซิลิคอน ซิลิโคนมักเรียกว่าซิลิกาเจลในประเทศจีน แผ่นซิลิโคนนำไฟฟ้าเป็นหนึ่งในประเภทของซิลิกาเจล ในภูมิภาคไต้หวันและภูมิภาคเอเชียอื่น ๆ แผ่นซิลิโคนนำความร้อนยังคงเรียกว่าฟิล์มซิลิกอนนำความร้อน


silicon พารามิเตอร์ภาพยนตร์และการใช้งาน:

material: ซิลิกอนที่ผ่านการรับรอง UL, คะแนนไฟ 94V

0; \\ ฟังก์ชั่น N-Main: ฉนวนกันความร้อนการกระจายความร้อนการป้องกันอัคคีภัยการดูดซับแรงกระแทก ฯลฯ

Common สี: สีชมพู, สีเทา, สีฟ้า, ความหนาทั่วไป: 0.23, 0.3, 0.45, 0.6, 0.8 มม.

uses ของซิลิโคน ผ้า: ใช้เป็นการกระจายความร้อนและชิ้นส่วนฉนวนกันความร้อนในเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องจักรรถยนต์ ฯลฯ สามารถใช้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องกัดกร่อนกับชิ้นส่วนโลหะ


KEY POINTS: การปฏิบัติตาม RoHS ยืนสินค้าคงคลัง , ขนาดซีรี่ส์

ช่วงและความเสถียรของการนำความร้อนฟิล์มซิลิกอน

nivers; enivity ในแง่ของการนำความร้อนจาก 0.8w/k.m ถึง 3.0w/k m หรือมากกว่าด้วยประสิทธิภาพที่มั่นคงและการใช้งานที่ยาวนาน-

-ค่าการนำความร้อนสูงสุดในปัจจุบันของโฆษณา Double/sided ความร้อน Hesive ไม่เกิน 1.0W-K

M และการนำความร้อนไม่เหมาะ

-

Conductive ซิลิโคนจาระบีเป็นกระบวนการบ่มที่อุณหภูมิห้อง มันมีแนวโน้มที่จะผิวที่แห้งกร้านที่อุณหภูมิสูงประสิทธิภาพที่ไม่เสถียรง่ายต่อการผันผวนและการไหลและการนำความร้อนจะค่อยๆลดลงซึ่งไม่เอื้อต่อการทำงานของระบบที่เชื่อถือได้ยาว


-


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ N ประสิทธิภาพของฉนวนกันความร้อน: \\n \\n \\n \\n ฟิล์มซิลิคอนนำไฟฟ้ามีฉนวนและคุณสมบัติการนำความร้อนเนื่องจากคุณสมบัติของวัสดุของตัวเองและมีการป้องกัน EMC ที่ดี วัสดุซิลิโคนนั้นไม่ง่ายที่จะเจาะและฉีกขาดหรือเสียหายภายใต้ความกดดันดังนั้นความน่าเชื่อถือของ EMC จะดีกว่า \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ในหลายกรณีพวกเขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีการใช้งานที่ จำกัด โดยทั่วไปมีเพียงชิปเท่านั้นที่เป็นฉนวนหรือพื้นผิวชิปคือการป้องกัน EMC มันสามารถใช้ได้เฉพาะเมื่อ. \\n \\n \\n ของจาระบีซิลิโคนนำไฟฟ้ามีประสิทธิภาพการป้องกัน EMC ค่อนข้างต่ำเนื่องจากลักษณะของวัสดุเอง ในหลายกรณีมันไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีการใช้งานที่ค่อนข้าง จำกัด โดยทั่วไปแล้วมันสามารถใช้ได้เมื่อชิปตัวเองเป็นฉนวนหรือพื้นผิวของชิปคือ EMC ได้รับการป้องกัน \\n \\napplications: อุปกรณ์ไฟฟ้า (แหล่งจ่ายไฟ, เครื่องคิดเลข, การสื่อสารโทรคมนาคม); โมดูลอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ (ปัดน้ำฝนเครื่องยนต์) โมดูลพลังงานการใช้งานเครื่องคิดเลข (CPU, GPU, USICS, ฮาร์ดไดรฟ์) ฟิล์มซิลิโคนส่วนใหญ่จะใช้ระหว่างทรานซิสเตอร์และอ่างล้างจานความร้อน \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top