เซ็นเซอร์ที่ใช้ในอุปกรณ์ Internet of Things (IoT)

วันที่เผยแพร่:2022-07-15

Internet of Things ได้สร้างแอพพลิเคชั่นนวัตกรรมอัจฉริยะมากมายเช่นเมืองอัจฉริยะการเกษตรอัจฉริยะโรงงานอัจฉริยะและอื่น ๆ พวกเขาเชื่อมต่อกันอย่างไร? กุญแจสำคัญคือการเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูลจริงโดยใช้เซ็นเซอร์ประเภทต่างๆ มันมีบทบาทสำคัญในการสร้างอุปกรณ์ Internet of Things เทคโนโลยีเซ็นเซอร์กำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว เซ็นเซอร์ตรวจจับข้อมูลภายนอกแทนที่ด้วยสัญญาณที่มนุษย์และเครื่องจักรสามารถแยกแยะเทคโนโลยี-

sensor ในอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ ทำให้สามารถรวบรวมข้อมูลในเกือบทุกสถานการณ์ ตัวอย่างเช่นเราใช้เซ็นเซอร์ในการแพทย์การพยาบาลอุตสาหกรรมโลจิสติกส์การขนส่งการเกษตรการป้องกันภัยพิบัติการท่องเที่ยวธุรกิจระดับภูมิภาคและอื่น ๆ กล่าวอีกนัยหนึ่งตลาดยังคงพัฒนาเซ็นเซอร์ที่หลากหลายเนื่องจากผลกระทบของบทบาทที่พวกเขาเล่นในพื้นที่เหล่านี้ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

here เป็นเซ็นเซอร์ที่ใช้กันมากที่สุดในอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ หมวดหมู่: เซ็นเซอร์อุณหภูมิ, เซ็นเซอร์ความดัน, เซ็นเซอร์ความใกล้ชิด, เซ็นเซอร์ accelerometer และ gyro, เซ็นเซอร์อินฟราเรด, เซ็นเซอร์ออปติคัล, เซ็นเซอร์ก๊าซ, เซ็นเซอร์ควัน


1 เซ็นเซอร์อุณหภูมิ

temperature เซ็นเซอร์รับรู้และวัดอุณหภูมิและแปลงเป็นสัญญาณไฟฟ้า พวกเขามีบทบาทที่มีอิทธิพลในด้านสิ่งแวดล้อมการเกษตรและอุตสาหกรรม ตัวอย่างเช่นเซ็นเซอร์เหล่านี้สามารถตรวจจับอุณหภูมิของดินซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการผลิตพืช มีเซ็นเซอร์อุณหภูมิหลายชนิดโดยใช้เทอร์มิสเตอร์ NTC, เครื่องตรวจจับอุณหภูมิความต้านทาน, RTD, เทอร์โมคัปเปิลและความแตกต่างของอุณหภูมิ พวกเขามีประสิทธิภาพติดตั้งง่ายและตอบสนองต่อกิจกรรมของมนุษย์ได้อย่างน่าเชื่อถือ RTDS ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างโลหะและอุณหภูมิเนื่องจากความต้านทานของอุปกรณ์เป็นสัดส่วนกับอุณหภูมิ

IOT_news.jpg

2 เซ็นเซอร์ความดัน

3 เข้าหาเซ็นเซอร์

4 เซ็นเซอร์ accelerometer และ gyroscope

5 เซ็นเซอร์อินฟราเรด

6 เซ็นเซอร์ออปติคัล

7 เซ็นเซอร์แก๊ส

8 เซ็นเซอร์ควัน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • GUANGDONG XINSHIHENG TECHNOLOGY CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top