เซลล์ไฟฟ้า

วันที่เผยแพร่:2023-07-26
เซลล์

a solar หรือเซลล์เซลล์แสงอาทิตย์เป็นอุปกรณ์ที่แปลงแสงเป็นกระแสไฟฟ้าโดยใช้เอฟเฟกต์ photovoltaic เซลล์แสงอาทิตย์ตัวแรกถูกสร้างขึ้นโดย charles fritts in ในยุค 1880 [11] the นักอุตสาหกรรมชาวเยอรมัน ernst Werner von Siemens was ในหมู่ผู้ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการค้นพบนี้ [12] in 1931, วิศวกรชาวเยอรมัน Bruno Lange พัฒนาเซลล์ภาพถ่ายโดยใช้ silver selenide in สถานที่ของ copper ออกไซด์, [13] although ต้นแบบ selenium cells แปลงแสงน้อยกว่า 1% ของแสงเป็นไฟฟ้า หลังจากการทำงานของ russell ohl in ในปี 1940 นักวิจัยเจอรัลด์เพียร์สัน, calvin fuller and daryl chapin สร้างเซลล์ silicon solar ในปี 1954 [14] 4.5–6%.in 1957, mohamed M. Atalla/developed กระบวนการของซิลิกอน surface passivation by thermal ออกซิเดชั่น at bell labs [16] [17] ประสิทธิภาพของเซลล์ Nsolar [18]  as จาก 2022 over 90% ของตลาดคือ

crystalline ซิลิคอน อาร์เรย์ของระบบ A

photovoltaic หรือระบบ PV ผลิตพลังงาน (dc) direct ซึ่งผันผวนกับความเข้มของแสงแดด  39; สำหรับการใช้งานจริงสิ่งนี้มักจะต้องมีการแปลงเป็น alternating ปัจจุบัน&(ac) ผ่านการใช้#inverters [10] multiple เซลล์แสงอาทิตย์เชื่อมต่อภายในแผง แผงควบคุมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอาร์เรย์จากนั้นเชื่อมโยงกับอินเวอร์เตอร์ซึ่งผลิตพลังงานที่แรงดันไฟฟ้าที่ต้องการและสำหรับ AC ความถี่ที่ต้องการ phase  many ระบบที่อยู่อาศัย PV เชื่อมต่อกับกริดโดย/

101; มีอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่พัฒนาแล้วที่มีตลาดขนาดใหญ่ [20]

in ระบบ PV ที่เชื่อมต่อ&grid#connected เหล่านี้การใช้การจัดเก็บพลังงานเป็นทางเลือก ในแอปพลิเคชันบางอย่างเช่นดาวเทียมประภาคารหรือในประเทศกำลังพัฒนาแบตเตอรี่หรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพิ่มเติมมักจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นด้านหลัง ups stand-alone Power Systems-permit ดังกล่าวในเวลากลางคืนและในเวลาอื่นของแสงแดดที่ จำกัด - 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei xinjie new energy technology Co,.ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top