สถานี

วันที่เผยแพร่:2023-07-26

a photovoltaic สถานีพลังงานหรือที่รู้จักกันในนามสวนพลังงานแสงอาทิตย์ฟาร์มพลังงานแสงอาทิตย์หรือโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็น-scale ขนาดใหญ่ grid-connected ระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ (ระบบ PV) ที่ออกแบบมาสำหรับการจ่ายพลังงาน merchant พวกเขาแตกต่างจากอาคารส่วนใหญ่-mounted และพลังงานแสงอาทิตย์กระจายอำนาจอื่น ๆ เพราะพวกเขาให้พลังงานที่ utility level แทนที่จะเป็นผู้ใช้หรือผู้ใช้ในท้องถิ่น ยูทิลิตี้-scale solar บางครั้งใช้เพื่ออธิบายโครงการประเภทนี้

his วิธีการนี้แตกต่างจากพลังงานแสงอาทิตย์ concentrated ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสร้างพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่อื่น ๆ ที่สำคัญอื่น ๆ ซึ่งใช้ความร้อนเพื่อขับเคลื่อนระบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั่วไปที่หลากหลาย ทั้งสองวิธีมีข้อได้เปรียบและข้อเสียของตัวเอง แต่จนถึงปัจจุบันด้วยเหตุผลหลายประการ-photovoltaic technology ได้เห็นการใช้งานที่กว้างขึ้นมาก ณ ปี 2019 ประมาณ 97% ของยูทิลิตี้ scale กำลังการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์คือ pv.-

in บางประเทศความจุ

nameplate of สถานีพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับการจัดอันดับใน megawatt peak-(MWP) ซึ่งหมายถึง อาร์เรย์แสงอาทิตย์ &39; s สูงสุดทางทฤษฎี#dc power เอาท์พุท ในประเทศอื่น ๆ ผู้ผลิตระบุพื้นผิวและประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามแคนาดา, ญี่ปุ่น, สเปนและสหรัฐอเมริกามักจะระบุโดยใช้กำลังพลังงานที่ต่ำกว่าที่แปลงลงใน mwac ซึ่งเป็นมาตรการที่เทียบเคียงได้โดยตรงกับรูปแบบอื่น ๆ ของการผลิตพลังงาน สวนพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาในระดับอย่างน้อย 1 mwp ณ ปี 2018 world &39; สถานีพลังงานไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ที่ใหญ่ที่สุดกว่า 1#gigawatt ในตอนท้ายของปี 2562 ฟาร์มพลังงานแสงอาทิตย์ประมาณ 9,000 ฟาร์มมีขนาดใหญ่กว่า 4 mwac (ระดับยูทิลิตี้) โดยมีความจุรวมกันมากกว่า 220 gwac  

ซึ่งเป็นเจ้าของสถานีพลังงานแสงขนาดใหญ่scale และดำเนินการโดย- indase Power Powerersแต่การมีส่วนร่วมของชุมชนและโครงการยูทิลิตี้owned เพิ่มขึ้น-previally เกือบทั้งหมดได้รับการสนับสนุนอย่างน้อยส่วนหนึ่งโดยแรงจูงใจด้านกฎระเบียบเช่น feed feedIN TARIFFS-OR  TAX เครดิตแต่เป็นค่าใช้จ่าย levelizedfell อย่างมีนัยสำคัญในปี 2010 และ  grid parityhas ในตลาดส่วนใหญ่ จำเป็น 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei xinjie new energy technology Co,.ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top