สามารถสิ่งมีชีวิตและพลาสติกร่วมกัน?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

จำนวนมากของขยะพลาสติกของมนุษย์จะทำลายแผ่นดิน

 

 Garbage ได้รุกรานดินแดน where สัตว์อาศัยอยู่ พวกเขามีตอนนี้e ไปซ่อนและในท้ายที่สุดพวกเขาสามารถเข้าไปพัวพันเฉพาะในพลาสติกชนิดต่างๆ, จำกัด เสรีภาพ.

 31aabc5e6c9d576a7d29861c8130c85.jpg

หาอาหารสัตว์ถือว่าขยะเป็นอาหาร แต่พลาสติกเหล่านี้ไม่สามารถ จะย่อยได้ทั้งหมดและพวกเขาสามารถตายในการต่อสู้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่กินขยะพลาสติกโดยไม่ได้ตั้งใจและเข้าไปพัวพันกับขยะต่าง ๆ มันจะทำให้เกิดอาการปวดsuffocation และแม้กระทั่งความตาย

 

คนMany don'. ทราบขยะที่คุณโยนออกไปอาจใช้ชีวิตของสัตว์ Last ปีฆ่าตัวตาย 145 ปลาวาฬมุ่งมั่นรวมบนเกาะ Turst ในนิว นิวซีแลนด์ ปลาวาฬห้อยเป็นกลุ่มไปที่ฝั่ง พวกเขาครางและเรียกร้องให้แต่ละอื่น ๆ บน ที่ชายหาด, หางของพวกเขากระพือกับเม็ดทรายที่ตื้นเขินที่ ...

 a06d638d60ea77bc8a4ccf4c96bf750.jpg

เมื่อหน่วยกู้ภัย euthanized ปลาวาฬทุกคนปัจจุบันร้องไห้ด้วยอาการปวดหัวต่ำ พวกเขาคุกเข่าลงและกอดวาฬและกล่าวว่า: ฉัน' ม. ขอโทษฉัน' ม sorry.As ทุกคนรู้ว่าผู้กระทำผิดของโศกนาฏกรรมครั้งนี้เป็นมนุษย์"มีการกินขยะพลาสติกที่ลอยอยู่ในทะเลเป็นเวลานานทำให้เกิดปัญหาในการทำงานของร่างกาย การเน่าของกระเพาะอาหารและสูญเสียความสามารถในการกินดังนั้นระบบโซนาร์จึงเป็นอัมพาตและในที่สุดก็ไม่สามารถแยกแยะทิศทาง"สัตว์ทางทะเลได้มีe ไปซ่อนตัวอยู่ในถังขยะ \\ มหาสมุทรncovered และทุกข์ทรมานจากมัน.-

 

According ประมาณการสหประชาชาติประมาณ 100 ล้านตันของถ้วยพลาสติกได้ถูกทิ้งลงไปในทะเลเพื่อให้ ไกล ทุกปีอย่างน้อย 1 พันล้านมีชีวิตทางทะเลเสียชีวิตเนื่องจากผลิตภัณฑ์พลาสติก.

 

\\ หมายเลขnThese จะตกตะลึงและ suffocating.Compared กับความบันเทิงซุบซิบคนดังเหล่านี้ต่อสู้และสัตว์ ตายอย่างเงียบ ๆ และดูเหมือนว่ามีความสนใจไม่มาก เพียง แต่ตัวเองสามารถบันทึกแผ่นดิน

 

เปลี่ยนนิด ๆ หน่อย ๆ ทุกวันเพื่อนำไปสู่การป้องกันของแผ่นดิน

39. สภาพแวดล้อม แม้ว่าคุณและฉันมีขนาดเล็กคุณต้องเชื่อเสมอว่าการกระตุ้นของผีเสื้อจะทำให้เกิดสึนามิ&#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • I GREEN ECO TECH CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top