สามารถสิ่งมีชีวิตและพลาสติกร่วมกัน?

วันที่เผยแพร่:2021-04-22

ขยะพลาสติกมนุษย์จำนวนมากกำลังทำลายดินgarbage บุกรุกในดินแดนที่e สัตว์อาศัยอยู่ พวกเขามีตอนนี้e ในการซ่อนตัวและในท้ายที่สุดพวกเขาสามารถเข้าไปพัวพันกับพลาสติกต่าง ๆ เท่านั้น จำกัด เสรีภาพ

 31aabc5e6c9d576a7d29861c8130c85.jpg

สัตว์หาอาหารเกี่ยวกับขยะเป็นอาหาร แต่พลาสติกเหล่านี้ไม่สามารถ จะย่อยได้ทั้งหมดและพวกเขาสามารถตายในการต่อสู้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่กินขยะพลาสติกโดยไม่ได้ตั้งใจและเข้าไปพัวพันกับขยะต่าง ๆ มันจะทำให้เกิดอาการปวดsuffocation และแม้กระทั่งความตาย

 

&#many คนไม่ทราบว่าขยะที่คุณทิ้งอาจเสียชีวิตของสัตว์ last ปี 145 ปลาวาฬที่ได้รับการฆ่าตัวตายในหมู่เกาะ Turst นิวซีแลนด์ ปลาวาฬห้อยเป็นกลุ่มไปที่ฝั่ง พวกเขาส่งเสียงครวญครางและเรียกซึ่งกันและกันใน ชายหาดหางของพวกเขากระพือกับทรายของฝูงชน ...

 a06d638d60ea77bc8a4ccf4c96bf750.jpg

&#&#""&#เมื่อผู้ช่วยชีวิต Euthanized ปลาวาฬทุกคนปัจจุบันร้องไห้ด้วยอาการปวดหัวต่ำ พวกเขาคุกเข่าลงและกอดปลาวาฬและพูดว่า: i-39; m ขออภัยฉัน

39; m ขออภัยทุกคนรู้ว่าผู้กระทำความผิดของโศกนาฏกรรมนี้เป็นมนุษย์มีการกินขยะพลาสติกที่ลอยอยู่ในทะเลเป็นเวลานานทำให้เกิดปัญหาในการทำงานของร่างกาย การเน่าของกระเพาะอาหารและสูญเสียความสามารถในการกินดังนั้นระบบโซนาร์จึงเป็นอัมพาตและในที่สุดก็ไม่สามารถแยกแยะทิศทาง สัตว์ทางทะเลได้มี

101 เพื่อซ่อนในทะเลขยะ

covered มหาสมุทรและต้องทนทุกข์ทรมานจากมัน

 

.naccording ไปยังการประมาณการของสหประชาชาติประมาณ 100 ล้านตันถ้วยพลาสติกถูกทิ้งลงในมหาสมุทรดังนั้น ไกล. ทุก ๆ ปีอย่างน้อย 1 พันล้านสิ่งมีชีวิตในทะเลสูญเสียชีวิตเนื่องจากผลิตภัณฑ์พลาสติก

 

&#


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ N ตายอย่างเงียบ ๆ และดูเหมือนว่ามีความสนใจไม่มาก มีเพียงตัวเราเท่านั้นที่สามารถช่วยโลกได้ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nchange เล็กน้อยทุกวันเพื่อสนับสนุนการป้องกันของสภาพแวดล้อมโลก \\n \\n39; S แม้ว่าคุณและฉันมีขนาดเล็กคุณต้องเชื่อเสมอว่าการกระตุ้นของผีเสื้อจะทำให้เกิดสึนามิ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • I GREEN ECO TECH CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top