ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการ แต่ไม่มีเวลาไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำคุณผู้แสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในรายละเอียด ตอนที่ 14

วันที่เผยแพร่:2021-04-22

  i' จะยังคงแนะนำผลิตภัณฑ์แขนกล Borunte'

  ผลิตภัณฑ์ที่ 7 คือห้า-axis servo robot-brt07wds5pc

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BR07WDS5PC สามารถใช้ได้กับทุกประเภทของเครื่องฉีดในแนวนอน 50T-200T สำหรับผลิตภัณฑ์-out และ Runner แขนแนวตั้งเป็นเวทีกล้องส่องทางไกลที่มีแขน Prodcuct และ Runner Arm Five-axis AC Servo Drive ยังเหมาะสำหรับการติดฉลากแม่พิมพ์และในแอปพลิเคชันการแทรกแม่พิมพ์ หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและควบคุมเอาต์พุตอย่างถูกต้องเพื่อลดขยะ ห้า-axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: เชื่อมต่อสายการสื่อสารทางไกลน้อย, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดี, ความสามารถในการต่อต้าน-interference ที่แข็งแกร่ง, ความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

  ผลิตภัณฑ์ที่ 8 คือห้า-axis servo robot-brt09wds5p0

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BR09WDS5P0 ใช้ได้กับช่วงเครื่องฉีดแนวนอนทุกประเภทของ 160T-320T สำหรับผลิตภัณฑ์-out และ ป่วง. แขนแนวตั้งเป็นเวทีกล้องส่องทางไกลที่มีแขนของผลิตภัณฑ์ Five-axis AC Servo Drive ยังเหมาะสำหรับการติดฉลากแม่พิมพ์และในแอปพลิเคชันการแทรกแม่พิมพ์ หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและความแม่นยำควบคุมเอาต์พุตเพื่อลดขยะ ห้า-axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: น้อยกว่าสายการเชื่อมต่อ, การสื่อสารทางไกล, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีความสามารถในการต่อต้าน-interference ที่แข็งแกร่ง, ความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

  ผลิตภัณฑ์ที่ 9 คือห้า-AXIS หุ่นยนต์เซอร์โว-BR11WDS5PC/BR13WDS5PC/BR17WDS5PC

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BR11WDS5PC/BR13WDS5PC/BR17WDS5PC สามารถใช้ได้กับทุกประเภทของเครื่องฉีดในแนวนอนของ 320T-1200T สำหรับผลิตภัณฑ์-out และ Runner แขนแนวตั้งเป็นแขนวิ่งบนเวทีกล้องส่องทางไกล Five-axis AC Servo Drive ยังเหมาะสำหรับการติดฉลากแม่พิมพ์และในแอปพลิเคชันการแทรกแม่พิมพ์ Aftera ติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและควบคุมเอาต์พุตอย่างถูกต้องเพื่อลดขยะ ห้า-axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: น้อยกว่าสายการเชื่อมต่อ, การสื่อสารทางไกล, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีความสามารถในการต่อต้าน-interference ที่แข็งแกร่ง, ความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

  ผลิตภัณฑ์ที่ 10 คือห้า-AXIS Servo Robot-BRTN17WSS5PC.

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTN17WSS5PC เหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก 600T-1300T ทุกประเภทไดรฟ์ Servo ห้า-axis AC ด้วย AC Servo Axis บนข้อมือการหมุนแกน 360 องศาการหมุนแกน C 180 องศา สามารถปรับการติดตั้งได้อย่างอิสระด้วยอายุการใช้งานนานความแม่นยำสูงอัตราความล้มเหลวต่ำและการบำรุงรักษาที่เรียบง่าย มัน' ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการฉีดอย่างรวดเร็วหรือการฉีดมุมที่ซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีรูปร่างยาวเช่นผลิตภัณฑ์ยานยนต์เครื่องซักผ้าและเครื่องใช้ในครัวเรือน ห้า-axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: น้อยกว่าสายการเชื่อมต่อ, การสื่อสารทางไกล, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีความสามารถในการต่อต้าน-interference ที่แข็งแกร่ง, ความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

  ผลิตภัณฑ์ที่ 10 คือห้า-axis Servo Robot-BRTN24WSS5PC/BRTN30WSS5PC

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTN24WSS5PC/BRTN30WSS5PC เหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก 13oot-4000T ทุกประเภทห้า-axis AC Servo Drive พร้อม AC Servo Axis บนข้อมือ, การหมุนแกน 360 องศา, C Axis Rotion 180 องศา สามารถปรับการติดตั้งได้อย่างอิสระด้วยอายุการใช้งานนานความแม่นยำสูงอัตราความล้มเหลวต่ำและการบำรุงรักษาที่เรียบง่าย มัน' ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการฉีดอย่างรวดเร็วหรือการฉีดมุมที่ซับซ้อน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยาวนานเช่นผลิตภัณฑ์ยานยนต์เครื่องซักผ้าและเครื่องใช้ในครัวเรือน ห้า-axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: น้อยกว่าสายการเชื่อมต่อการสื่อสารทางไกล, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีความสามารถในการต่อต้าน-interference ที่แข็งแกร่งความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top