ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการ แต่ไม่มีเวลาไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำผู้เข้าร่วมงานและผลิตภัณฑ์ในรายละเอียดของคุณ ส่วนที่ 13

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

  i' จะยังคงแนะนำ Borunte' S MeChanical ARM ผลิตภัณฑ์

  ผลิตภัณฑ์ที่ 1 คือสอง-axis servorod ladler

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: LT ใช้ระบบควบคุมแบบบูรณาการใหม่ที่มีสายสัญญาณน้อยลงและการบำรุงรักษาที่เรียบง่าย ด้วยอุปกรณ์ปฏิบัติการแบบพกพาแบบพกพาพารามิเตอร์และการตั้งค่าฟังก์ชั่นชัดเจนได้อย่างรวดเร็วและการดำเนินการนั้นง่ายและรวดเร็ว โครงสร้างทั้งหมดถูกขับเคลื่อนด้วยเซอร์โวมอเตอร์และ RV Reducer ซึ่งทำให้การทำงานมีเสถียรภาพมากขึ้นแม่นยำยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

  ผลิตภัณฑ์ที่ 2 เป็นห้า-axis Servo Robot-BRTV09WDS5P0/BRTV13WDS5P0

 n  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์:/BRTV09WDS5P0-BRTV13WDS5P0 ซีรี่ส์หุ่นยนต์ Si สามารถใช้ได้กับช่วงเครื่องฉีดแนวนอนทุกประเภทของ 120T-700T สำหรับผลิตภัณฑ์-out และ Sprue ทิศทางการติดตั้งนั้นแตกต่างจากหุ่นยนต์ลำแสงแบบดั้งเดิมผลิตภัณฑ์จะถูกวางไว้ในตอนท้ายของเครื่องฉีดพลาสติก มันมีแขนเดี่ยวและแขนคู่ แขนแนวตั้งเป็นเวทีกล้องส่องทางไกลและจังหวะแนวตั้งคือ 900 มม. ห้า-axis AC Servo Drive หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้สามารถประหยัด 30%-40% ห้องเพื่อให้การใช้พื้นที่การผลิตที่ดีขึ้น ยิ่งขึ้นผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 20%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและควบคุมเอาต์พุตอย่างถูกต้องเพื่อลดขยะ ห้า

axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: น้อยเชื่อมต่อสายการสื่อสารทางไกลน้อยประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีความสามารถในการรบกวนที่แข็งแกร่งความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมหลายแกนการบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

  -ผลิตภัณฑ์ที่ 3 คือแกว่ง-arm หุ่นยนต์

BRT06ISS0PC

   และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์:-BRTP06ISS0PC Swing-arm Robot ใช้ได้กับเครื่องฉีดแนวนอนทุกประเภทของ 30T-150T สำหรับผลิตภัณฑ์&out และ ป่วง. แขนแนวตั้งเป็นประเภทเดียว มันขึ้นและลงวาดการปั่นออกปั่นในนั้นขับเคลื่อนด้วยแรงกดดันทางอากาศ ความเร็วสูงประสิทธิภาพสูง มัน#-39; s manipulator ประหยัด หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%

30% ลดอัตราการชำรุดตรวจสอบความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและความแม่นยำควบคุมเอาท์พุทเพื่อลดขยะ

  -ผลิตภัณฑ์ที่ 4 คือหนึ่ง \\ หุ่นยนต์เซอร์โว NAXIS-BRTB06WDS1P0/BRT08WDS1P0/BRTB10WDS1P0

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTB06WDS1P0/BRT08WDS1P0/BRT08WDS1P0 CRAVERSING ROBOT ARM ใช้งานได้กับช่วงเครื่องฉีดแนวนอนทุกประเภทของ 30T-380T สำหรับ Take-OUT ผลิตภัณฑ์และอุทธรณ์ แขนแนวตั้งเป็นประเภทกล้องส่องทางไกลที่มีแขนผลิตภัณฑ์และแขนวิ่งสำหรับสองแผ่น OT ผลิตภัณฑ์แม่พิมพ์สามแผ่นนำออก แกน Traverse ขับเคลื่อนด้วย AC Servo Motor การวางตำแหน่งที่แม่นยำความเร็วที่รวดเร็วอายุการใช้งานยาวนานความผิดพลาดต่ำ หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและควบคุมเอาต์พุตอย่างถูกต้องเพื่อลดขยะ Single-axis Driver และ Controller System: Less Connecting Line, การสื่อสารทางไกล, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดี, ความสามารถในการต่อต้าน-interference ที่แข็งแกร่ง, ความแม่นยำในการทำซ้ำสูง, สามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.

  ผลิตภัณฑ์ที่ 5 คือ Three-axis Servo Robot-BRTNN11WSS3P/BRTNG11WSS3P

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTNN11WSS3P/BRTNG11WSS3P ซีรี่ส์ SI สำหรับทุกประเภทของเครื่องฉีดแนวนอนในแนวนอน 250T-480T สำหรับ ใช้-out Products แขนแนวตั้งเป็นแบบกล้องส่องทางไกลที่มีแขนผลิตภัณฑ์ ไดรฟ์เซอร์โว AC สามแกนประหยัดเวลากว่ารุ่นที่คล้ายกันการวางตำแหน่งที่ถูกต้องและวงจรการขึ้นรูปสั้น หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและควบคุมเอาต์พุตอย่างถูกต้องเพื่อลดขยะ ระบบรวมสาม-axis และระบบควบคุม: น้อยกว่าสายการเชื่อมต่อ, การสื่อสารทางไกล, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีความสามารถในการรบกวนป้องกันความแม่นยำสูง, ความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมหลายแกน, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ-

 ผลิตภัณฑ์ที่ 6 คือสาม axis-Servo Robot BRTNN15WSS3P-BRTNG15WSS3P/

 และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTNN15WSS3P BRTNG15WSS3P ซีรี่ส์สามารถใช้ได้กับทุกประเภทของเครื่องฉีดแนวนอนของ 470T/800t สำหรับผลิตภัณฑ์-out veritcal arm เป็นกล้องโทรทรรศน์ชนิดที่มีแขนผลิตภัณฑ์ ไดรฟ์เซอร์โว AC สามแกนประหยัดเวลากว่ารุ่นที่คล้ายกันการวางตำแหน่งที่ถูกต้องและรอบการก่อตัวที่ผิดพลาด หลังจากติดตั้งหุ่นยนต์นี้ผลผลิตจะเพิ่มขึ้น 10%-30% ลดอัตราการชำรุดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการลดกำลังคนและควบคุมเอาต์พุตอย่างถูกต้องเพื่อลดขยะ สาม-axis ไดรเวอร์และควบคุมระบบรวม: เชื่อมต่อสายการสื่อสารทางไกลน้อย, ประสิทธิภาพการขยายตัวที่ดีประสิทธิภาพการขยายตัวที่แข็งแกร่งความสามารถที่แข็งแกร่งความแม่นยำในการทำซ้ำสูงสามารถควบคุมแกนหลาย, การบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่เรียบง่าย, อัตราความล้มเหลวต่ำ.-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top