ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการ แต่ไม่มีเวลาไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำผู้เข้าร่วมงานและผลิตภัณฑ์ในรายละเอียดของคุณ ตอนที่ 11

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

  ฉัน' จะยังคงแนะนำ Borunte

  ผลิตภัณฑ์ที่เจ็ดคือสี่-axis หุ่นยนต์-BRTIRPZ3013A

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: หุ่นยนต์ชนิด Brtirpz3013A เป็นหุ่นยนต์แบบซ้อนที่พัฒนาขึ้นสำหรับการดำเนินงานที่น่าเบื่อหน่ายความจำเพาะบ่อยครั้งและซ้ำ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายและรุนแรง ความยาวสูงสุดของแขนคือ 3020 มม. โหลดสูงสุดคือ 130 กิโลกรัม มันมีความยืดหยุ่นด้วยอิสระหลายองศา เหมาะสำหรับการขนถ่ายและขนถ่ายการจัดการการรื้อถอนและซ้อน ฯลฯ เกรดการป้องกันถึง IP54 ฝุ่น-proof, น้ำ&proof การวางตำแหน่งซ้ำคือ#± 0.15 มม.-- 

ผลิตภัณฑ์ที่แปดคือสี่

axis หุ่นยนต์ brtirpz3030b --

และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: หุ่นยนต์ Brtirpz3030b เป็นหุ่นยนต์ซ้อน ที่พัฒนาขึ้นสำหรับการดำเนินงานหรือการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับความซ้ำซ้อนบ่อยครั้งและซ้ำ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายและรุนแรง ความยาวสูงสุดของแขนคือ 2950 มม. โหลดสูงสุดคือ 300 กิโลกรัม มันมีความยืดหยุ่นด้วยอิสระหลายองศา เหมาะสำหรับการขนถ่ายและขนถ่ายการจัดการการรื้อถอนและซ้อน ฯลฯ เกรดการป้องกันถึง IP54 ฝุ่น

proof, น้ำ proof ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ ± 0.2 มม.-&#-ผลิตภัณฑ์ที่เก้าคือหก-axis หุ่นยนต์ brtirus0805a

  Brtirus0805A ประเภทหุ่นยนต์เป็น Borunte--39; หุ่นยนต์รุ่นที่สาม ระบบการทำงานทั้งหมดนั้นเรียบง่ายโครงสร้างขนาดกะทัดรัดความแม่นยำในตำแหน่งสูงและมีประสิทธิภาพแบบไดนามิกที่ดี ความสามารถในการโหลดคือ 5 กิโลกรัมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับการฉีดขึ้นรูปการปั๊มการจัดการการโหลดและการขนถ่ายประกอบ ฯลฯ มันคือ Suitab; E สำหรับเครื่องฉีดพลาสติกมีตั้งแต่ 30ton ถึง 250 ตัน

  ผลิตภัณฑ์ที่สิบคือหก&axis หุ่นยนต์#BRTIRUS070A

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: หุ่นยนต์ประเภท Brtirus070A หุ่นยนต์หกแกนที่พัฒนาขึ้นสำหรับการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับความซ้ำซ้อนบ่อยครั้งและซ้ำ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่อันตรายและรุนแรง ความยาวสูงสุดของแขนคือ 700 มม. โหลดสูงสุดคือ 7 กิโลกรัม มันมีความยืดหยุ่นด้วยอิสระหลายองศา เหมาะสำหรับขัดประกอบการทาสี ฯลฯ เกรดการป้องกันถึง IP67 ฝุ่น-proof, น้ำ-proof ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ

± 0.03 มม.

  -&#-- 

   --

   ---คือหุ่นยนต์หก axis&BRTIRUS1510A#

 และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTirus1510A เป็นหก axis Robot พัฒนาโดย Borunte Robot Co. , Ltd. สำหรับการใช้งานที่ซับซ้อนที่มีอิสระหลายระดับ โหลดสูงสุดคือ 10 กก. ความยาวแขนสูงสุดคือ 1500 มม. การออกแบบแขนที่มีน้ำหนักเบาโครงสร้าง machanical ขนาดกะทัดรัดเรียบง่ายในสถานะของการเคลื่อนไหวความเร็วสูงสามารถดำเนินการในพื้นที่ทำงานเล็ก ๆ ที่ยืดหยุ่นตอบสนองความต้องการของการผลิตที่ยืดหยุ่น มันมีความยืดหยุ่นหกองศา เหมาะสำหรับจิตรกรรม, การเชื่อม, การปั้น, ปั๊ม, การจัดการ, การจัดการ, การโหลด, การประกอบ, ฯลฯ เกรดการป้องกันถึง IP54 ฝุ่น-proof, น้ำ-proof ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ

± 0.05 มม. มันใช้ระบบควบคุม HC มันเหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติกมีตั้งแต่ 200ton ถึง 600ton

   -ผลิตภัณฑ์-Twelfth เป็นหก axis หุ่นยนต์

BRTIRWD1506A \\n \\n \\n \\n และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ : \\ NBRTIRWD1506A หุ่นยนต์อุตสาหกรรมหกแกนคือ Borunte Robot Co, .Ltd ออกแบบมาสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมแอปพลิเคชันการเชื่อม หุ่นยนต์มีโครงสร้างที่กะทัดรัดปริมาณขนาดเล็กและน้ำหนักเบา โหลดสูงสุดคือ 6kg ความยาวสูงสุดของแขนคือ 1500 มม. ข้อมือใช้โครงสร้างกลวงพร้อมการติดตามที่สะดวกและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เกรดการป้องกันถึง IP54 ฝุ่น \\nproof, น้ำ \\nproof ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ \\n ± 0.05 มม. \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top