ดูสายรุ้งหลังฝนตกและเขียนบทใหม่ที่ยอดเยี่ยม-Big Bang MP-11 Super Long Energy Carbon Fiber Rainbow Rainbow Watch

วันที่เผยแพร่:2022-07-25

in 2022, Hublot Big Bang MP-11 นาฬิกาจลน์จลน์ที่มีความยาวเป็นพิเศษจะพัฒนาไปสู่ระดับใหม่ที่มีเคส-tech สูงและตา-catching และแหวนอัญมณีสายรุ้งที่น่าพอใจ!

2022072510055188611.png

since ของ Big Bang MP-11 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Yubo ได้แนะนำกรณีของวัสดุและสีที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่องสำหรับนาฬิกานี้ทำให้การปรากฏตัวของนาฬิกาเต็มไปด้วยความตกใจและดึงดูด ในปี 2022 แบรนด์ใช้เทคโนโลยีคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสามมิติสามมิติเพื่อสร้างตัวเรือนนาฬิกาที่มีน้ำหนักเบาและสูงมาก หิน ฯลฯ ให้ภาพใหม่และงดงามของ Avant-garde--

2022072510060671706.pngใหม่ Big Bang Mp

11 ใหม่ใช้เคสคาร์บอน 3D ที่มีอัญมณี 46 สีที่แตกต่างกันบนกรอบ ซึ่งเป็นทั้งแสงและน่าดึงดูดสายตา

-different จากนาฬิกาวงกลมสายรุ้งอื่น ๆ ใน Watchjar กรณีของ Big Bang MP

11 ตอบสนองต่อการออกแบบกล่องแผลซีรีส์ของการเคลื่อนไหวดังนั้นครึ่งล่างของวงกลมนาฬิกาจึงเพิ่มขึ้น เส้นโค้ง อวกาศที่ไม่ใช่ระนาบนี้นำความท้าทายที่มากขึ้นสำหรับช่างฝีมือเครื่องประดับในกระบวนการฝัง Yubo ตีความวงกลมสีรุ้งที่มีสไตล์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบกึ่งสามมิติที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากอัญมณีสีบนกรอบนาฬิกายังมีสายรัดหนังจระเข้สีแบบก้าวหน้าซึ่งขยายเสน่ห์สีของนาฬิกาไปจนถึงสุดขั้ว

--

การออกแบบกล่องสปริงลูกกลิ้งที่ไม่ซ้ำใคร ของนาฬิกาทำให้รูปร่างของเคสนาฬิกาต้องผันผวนกับมัน การปรากฏตัวของซีรี่ส์บิ๊กแบงถูกแยกออกเพื่อสร้างการยอมรับที่แข็งแกร่ง ในเวลาเดียวกันด้านข้างของนาฬิกาทำจากไพลินโดยเฉพาะซึ่งช่วยให้ผู้คนเห็นโครงสร้างการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนยิ่งขึ้น2022072510084484458.png

แผ่นใบหน้าของนาฬิกาสามารถแบ่งออกเป็นส่วนบนและส่วนล่าง ครึ่งบนเป็นเวลาที่ผิดปกติและหน้าปัดย่อย การออกแบบใบหน้าแบบเปิดเผยให้เห็นโครงสร้างรถไฟเกียร์ของการเคลื่อนไหวและแม้แต่ระบบการหลบหนีก็เปลี่ยนไปเป็นทิศทาง 2

point ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นความงามของโครงสร้างที่แม่นยำและซับซ้อนของนาฬิกาเครื่องจักรกล ในช่วงครึ่งล่างของแผ่นแผ่นแนวนอนเจ็ดตัวในกล่องสปริง

line ซีรีส์จะแสดงในครั้งเดียวและมีการตั้งค่าการแสดงพลังงานเชิงเส้นที่ด้านซ้ายสุด ด้วยคำว่า

day Power Reserve-พิมพ์บนกระจกคริสตัลแซฟไฟร์โค้งคุณสามารถรู้การเติบโตและการลดลงของพลังงานจลน์ของนาฬิกาเป็นเวลา 14 วัน-""

การเคลื่อนไหวของห่วงโซ่มือฮับ 9011 โดย Big Bang MP2022072510092129453.png11 มีโครงสร้างที่ได้รับสิทธิบัตรจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลไกการส่งเฟืองเกลียวแนวตั้ง 90 องศาและพลังงานจลน์ 14 วันซึ่งเป็นความคิดที่หายากในโลกของนาฬิกา

ถูกล้อมรอบด้วยการพ่นทรายขนาดเล็กและการชุบไทเทเนียมสีดำซึ่งแตกต่างจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ของตัวเรือนเฝ้าดู สำหรับการมองเข้าไปในฝาครอบด้านล่างที่โปร่งใสคุณสามารถเห็นการปรากฏตัวของการเคลื่อนไหวของห่วงโซ่มือฮับ 9011 ส่วนของการเคลื่อนไหวนี้สะท้อนการชุบสีดำ-scale ขนาดใหญ่ของเคสนาฬิกา ไฮไลท์การออกแบบรวมถึงกลไกการหลบหนีซิลิกอนกลไกการส่งเฟืองเกลียว 90 องศาในแนวตั้ง ฯลฯ และจำนวนชิ้นส่วนสูงถึง 270 ความถี่ cycloidal การสั่นสะเทือนคือกระแสหลัก 4Hz ปัจจุบัน แน่นอนว่าพลังงานจลน์เป็นเวลานานถึงสองสัปดาห์ก็เพียงพอที่จะโดดเด่นจากนาฬิกากลไกส่วนใหญ่ในตลาด บิ๊กแบง MP

11 ไม่เพียง แต่จะค่อยๆโซ่ด้วยมือในแบบดั้งเดิมเท่านั้น จากการออกแบบมงกุฎที่มีรูปร่างพิเศษเราสามารถเห็นความเฉลียวฉลาดของการออกแบบแบรนด์

--

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Gorman Trading Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top