Corum Watch แนะนำ Bubble Bubble 47 Skull X-Ray Watch

วันที่เผยแพร่:2022-07-23

in 2000, Corum Kunlun ดูอย่างยิ่งใหญ่ได้เปิดตัวซีรีย์ Bubble Watch ในตำนานที่นิทรรศการ Basel Watch ซีรี่ส์ Bubble ที่มีการรวมกันของเคสขนาดใหญ่และกระจกขนาดใหญ่เป็นผลงานชิ้นเอกที่สร้างขึ้นโดยเจ้าของแบรนด์ Severin Wunderman เขายังเป็นตำนานในอุตสาหกรรมนาฬิกา หลังจากการปรากฏตัวของ Bubble Watch มันกลายเป็นนาฬิกายุคใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ในปี 2021 Corum Kunlun Watch เปิดตัว Bubble 47 Skull X-ray Watch เพื่อฉลองครบรอบ 21 ปีของการเกิดของซีรีส์ฟอง ในปีนี้แบรนด์เปิดตัวรุ่นที่สองของ Bubble 47 Skull X-ray เพื่อพบกับแฟน ๆ ด้วยรูปลักษณ์ใหม่-

2022071216325771551.png

when นาฬิกาฟองถูกเปิดตัวในปี 2000 ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้น ได้รับการตกแต่งด้วยกะโหลกที่เต็มไปด้วยลวดลาย ในเวลานั้น Wunderman ที่เพิ่งซื้อแบรนด์มักจะหลงใหลในหัวข้อนามธรรมเช่น Life, Death และ"dia de Muertos""day of the Dead"มีต้นกำเนิดในเม็กซิโก ในวันนั้นญาติและเพื่อนกลุ่มใหญ่จะมารวมตัวกันเพื่อสวดภาวนาให้คนตาย Wunderman เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในตัวเองและประสบการณ์ชีวิตของเขาก็ค่อนข้างคดเคี้ยว ในระหว่างการยึดครองของนาซีของโปแลนด์ Wunderman ซ่อนตัวอยู่ในโรงเรียนเพื่อรับความบกพร่องทางสายตาจนกระทั่งเขาอพยพไปยังลอสแองเจลิสเมื่ออายุ 10 ขวบเนื่องจากประสบการณ์ชีวิตที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้ Wunderman ชอบสิ่งแปลกใหม่และไม่เป็นทางการ จุดประสงค์ของเขาในการสร้างนาฬิกาฟองคือการทำลายอุตสาหกรรมนาฬิกาและนำแนวคิดใหม่ ๆ มาสู่อุตสาหกรรมดั้งเดิมนี้ ในความเป็นจริง Corum Kunlun Watch เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดที่จะให้เขาแสดงความแข็งแกร่งของเขาเพราะนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2498 คอร์คัมเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมที่กล้าลองสิ่งใหม่ ๆ-

2022071216330718049.png

เมื่อฟอง ดูด้วยขนาดตัวพิมพ์ใหญ่ 44 มม. Wunderman กล่าวว่าแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาทดลองดำน้ำลึก

sea ในปี 1960 ซึ่งติดตั้งกระจกทรงกลมขนาดใหญ่เป็นพิเศษเพื่อต้านทานแรงดันลึก-sea; เพื่อที่จะเปิดกระจกนาฬิกาที่น่าสนใจนี้ Wunderman ได้ออกแบบหน้าปัดสร้างสรรค์จำนวนมากซึ่งมีประวัติเป็นลายลักษณ์อักษรตั้งแต่นั้นมา การสร้างนาฬิกาข้อมือฟองคือการสนับสนุนความแตกต่างและความเป็นปัจเจกชน ทันทีที่เปิดตัวมันก็กลายเป็นนาฬิกาคลาสสิกในสหัสวรรษใหม่อย่างรวดเร็ว การออกแบบนวนิยายและการออกแบบที่น่าสนใจมากมายที่ปรากฏในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีเสน่ห์รวมถึง Skull Jolly Roger, Devil Lucifer Bubble Lucifer, Bat Bubble, Skull-night Flyer"Bubble Nightflyer ฯลฯ ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายคนในการเปิดตัว Bubble Watch รุ่นพิเศษ"

2022071216362110632.png

last ปีเพื่อฉลองครบรอบ 21 ปีของการเกิดของ Bubble Watch และจ่ายส่วยให้ผู้สร้าง Corum Kunlun Watch เปิดตัวนาฬิกา Bubble Limited Edition ใหม่ซึ่งมีองค์ประกอบการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดของ Series

Skull และทันสมัยและสร้างสรรค์มากขึ้นซึ่งสดชื่น หลังจากนาฬิกาข้อมือเปิดตัวในตลาดมันเป็นที่นิยมมากและขายหมดอย่างรวดเร็ว เพื่อขอบคุณแฟน ๆ Watch สำหรับการสนับสนุนของพวกเขาแบรนด์เปิดตัว Bubble 47 Skull X-ray Wristwatch ในปีนี้โดยมีขีด จำกัด ระดับโลกที่ 666-

2022071216371367884.png

The New Generation Bubble 47 Skull Skull X

ray Watch จ่ายส่วยให้นาฬิกา Skull เก่า รูปแบบกะโหลกศีรษะซึ่งเต็มไปด้วยสไตล์และความจงรักภักดีสูงตั้งอยู่ตรงกลางของหน้าปัด กระจกแก้วคริสตัลโค้งขนาดใหญ่โค้งขยายรูปแบบกะโหลกศีรษะและเพิ่มความเพลิดเพลินในการมองเห็น เนื่องจากเอฟเฟกต์ส่องสว่างที่แข็งแกร่งแม้ในสภาพแวดล้อมที่มืดการรูปแบบกะโหลกศีรษะสามารถนำเสนอได้อย่างสมบูรณ์และชัดเจนเช่นเดียวกับ X-ray ที่มีเอฟเฟกต์สามมิติสามมิติ เมื่อแสงออกไปกะโหลกศีรษะจะปล่อยสีเขียวเรืองแสงลึกลับและเอฟเฟกต์ภาพก็ค่อนข้างน่าตื่นเต้น Bubble 47 Skull X-ray Wristwatch ติดตั้งด้วยมือสองสีเขียวฟลูออเรสเซนต์และสเกลเวลายังใช้การออกแบบแทร็กซึ่งทำให้นาฬิกาน่าสนใจยิ่งขึ้นในโหมดเรืองแสง เพื่อให้ตรงกับการออกแบบของหน้าปัดสายรัดวัสดุสังเคราะห์ของนาฬิกายังติดตั้งเย็บแผลสีเขียวเรืองแสงและเอฟเฟกต์จะเกิดขึ้นได้ในครั้งเดียว เหตุผลที่ Bubble 47 Skull X-ray รุ่นที่สองนั้น จำกัด อยู่ที่ 666 คือในวัฒนธรรมตะวันตก 666 แสดงถึงปีศาจนั่นคือสัญลักษณ์ของพลังลึกลับซึ่งเข้ากันได้กับการออกแบบกะโหลกศีรษะของนาฬิกา ในแง่อินเทอร์เน็ตที่ทันสมัย ​​666 มีความหมายที่ทรงพลังและยอดเยี่ยมซึ่งทำให้นาฬิกาน่าสนใจยิ่งขึ้น-

2022071216372394663.png

นาฬิกาติดตั้งการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ CO 082 โดยมีความถี่การสั่นสะเทือน 4Hz ต่อชั่วโมง และการจัดเก็บพลังงาน 42 ชั่วโมง เคสสแตนเลส, การรักษาด้วยการเคลือบ PVD สีดำ; ฝาครอบด้านล่างใสของแซฟไฟร์คริสตัลคุณสามารถเห็นการเคลื่อนไหวของการเคลื่อนไหว ฝาครอบด้านล่างและกระจกพื้นผิวแก้วคริสตัลโค้งกลมได้รับการรักษาด้วยการเคลือบต่อต้านแสงจ้า เคส 47 มม. ความลึกกันน้ำ 100 เมตรพร้อมฟังก์ชั่นชั่วโมงนาทีและที่สอง

The Bubble Bubble 47 Skull X

ray Wristwatch ใหม่ ความตั้งใจของซีรีย์ฟองและใช้สไตล์ที่แข็งแกร่งและเป็นเอกลักษณ์ มันถูกออกแบบมาสำหรับคนรักนาฬิกาที่กล้าแสดงออก--


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Gorman Trading Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top