สามารถสิ่งมีชีวิตและพลาสติกร่วมกัน?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

จำนวนมากของขยะพลาสติกของมนุษย์จะทำลายแผ่นดิน

 

 Garbage ได้รุกรานดินแดน where สัตว์อาศัยอยู่ พวกเขามีตอนนี้e ในการซ่อนตัวและในท้ายที่สุดพวกเขาสามารถเข้าไปพัวพันกับพลาสติกต่าง ๆ เท่านั้น จำกัด เสรีภาพ

 31aabc5e6c9d576a7d29861c8130c85.jpg

สัตว์หาอาหารเกี่ยวกับขยะเป็นอาหาร แต่พลาสติกเหล่านี้ไม่สามารถ ถูกย่อยที่ทั้งหมดและพวกเขาเท่านั้นที่สามารถตายในการต่อสู้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่กินอาหารขยะพลาสติกโดยไม่ได้ตั้งใจและมีการเข้าไปพัวพันโดยขยะต่างๆก็จะทำให้เกิดอาการปวดsuffocation และแม้กระทั่งความตาย.

 

คน&Many don#39. ทราบขยะที่คุณโยนออกไปอาจใช้ชีวิตของสัตว์ Last ปีฆ่าตัวตาย 145 ปลาวาฬมุ่งมั่นรวมบนเกาะ Turst ในนิว นิวซีแลนด์.  ปลาวาฬว่ายอยู่ในกลุ่มไปยังฝั่ง พวกเขาครางและเรียกร้องให้แต่ละอื่น ๆ บนที่ชายหาด, หางของพวกเขากระพือกับเม็ดทรายที่ตื้นเขินที่ ...

 a06d638d60ea77bc8a4ccf4c96bf750.jpg

&เมื่อหน่วยกู้ภัย euthanized วาฬปัจจุบันทุกคนร้องไห้ด้วยอาการปวดหัวต่ำ พวกเขาคุกเข่าลงและกอดปลาวาฬและพูดว่า: i#&39; m ขออภัยฉัน#"39; m ขออภัยทุกคนรู้ว่าผู้กระทำความผิดของโศกนาฏกรรมนี้เป็นมนุษย์"มีการกินขยะพลาสติกที่ลอยอยู่ในทะเลเป็นเวลานานทำให้เกิดปัญหาในการทำงานของร่างกาย การเน่าของกระเพาะอาหารและสูญเสียความสามารถในการกินดังนั้นระบบโซนาร์จึงเป็นอัมพาตและในที่สุดก็ไม่สามารถแยกแยะทิศทาง&สัตว์ทางทะเลได้มี#-101 ไปซ่อนตัวอยู่ในถังขยะ \\ มหาสมุทรncovered และทุกข์ทรมานจากมัน.

 

According ประมาณการสหประชาชาติประมาณ 100 ล้านตันของถ้วยพลาสติกได้ถูกทิ้งลงไปในทะเลเพื่อให้ ห่างไกล ทุกปีอย่างน้อย 1 พันล้านมีชีวิตทางทะเลเสียชีวิตเนื่องจากผลิตภัณฑ์พลาสติก.

 

\\ หมายเลขnThese จะตกตะลึงและ suffocating.Compared กับความบันเทิงซุบซิบคนดังเหล่านี้ต่อสู้และสัตว์ ตายอย่างเงียบ ๆ และดูเหมือนว่าจะไม่มีความสนใจมาก มีเพียงตัวเราเท่านั้นที่สามารถช่วยโลกได้

 

change เล็กน้อยทุกวันเพื่อสนับสนุนการป้องกันของสภาพแวดล้อมโลก&39; S แม้ว่าคุณและฉันมีขนาดเล็กคุณต้องเชื่อเสมอว่าการกระตุ้นของผีเสื้อจะทำให้เกิดสึนามิ#


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • I GREEN ECO TECH CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top