Creative Gift Fair 2024 Frankfurt ประเทศเยอรมนี

วันที่เผยแพร่:2023-12-27

time: 26 ม.ค.-30th, 2024

venue: ศูนย์นิทรรศการแฟรงค์เฟิร์ต

สำหรับครั้งแรกสามของ Messe Frankfurt' Ambiente, ChristmasWorld และ CreativeWorld-จะจัดขึ้นพร้อมกันที่ Messe Frankfurt จาก 3-4 ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2566 เหตุการณ์ห้า/day เป็นเจ้าภาพจัดงาน 4,561 ผู้เข้าร่วมงานและผู้เข้าชม 154,000 คนจาก 170 ประเทศครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 352,950 ตารางเมตร ด้วยข้อได้เปรียบของ-consumer สินค้าแสดง"นิทรรศการสามนิทรรศการจะมีผลต่อการทำงานร่วมกันของผู้เข้าร่วมงานผู้เข้าชมและสื่อและจัดหาหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เป็นเอกลักษณ์และครอบคลุม แฟรงค์เฟิร์ตจะเป็นจุดโฟกัสของฤดูกาลการจัดหาทั่วโลกอีกครั้งเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับประสบการณ์การจัดนิทรรศการที่ทำงานร่วมกันและมีประสิทธิภาพทำให้การแสดงเป็นกิจกรรมอุตสาหกรรมแบบบูรณาการสำหรับอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วโลก"

range ของการจัดแสดง

 

christmas

advent การตกแต่งการตกแต่งต้นคริสต์มาส, รูปปั้น, ฉากการประสูติ, การตกแต่งคริสต์มาสในยุโรปกลาง/เครื่องประดับอีสเตอร์, เครื่องประดับฮาโลวีน, อุปกรณ์พร็อม, สิ่งทอ-

visual การขายสินค้าและแสงการตกแต่งหน้าต่าง, ตัวเลขเคลื่อนที่, แสงหน้าต่างร้านค้า, แสงในร่มและกลางแจ้ง, ดอกไม้ไฟ-

floriculture การตกแต่งในสวนดอกไม้ประดิษฐ์-plants, พวงมาลัย, ต้นไม้เทียม, ดอกไม้ดอกไม้ต่าง ๆ , ผลิตภัณฑ์ปลูกดอกไม้ตามธรรมชาติ, วัสดุพื้นฐานสำหรับการทำดอกไม้, การตกแต่งในสวน

ribbon และบรรจุภัณฑ์-ทุกชนิดของริบบิ้นและผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์n/

candles และน้ำมันหอมระเหย

เทียน, เทียน, อุปกรณ์เทียน, ธูป-

welcess ไปยังบูธของเรา-zmkm-800_800 (29).jpgour บูธ: Hall9.3 บูธ C79

n

we อยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 10 ปีและได้สร้างความร่วมมือมานานกับ Walmart, Aldi, Kmart, eBay, Ikea และ บริษัท อื่น ๆ Shamrock Home, Office Oasis, Homekoko, Etmi และอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปี

we มีทีมงานมืออาชีพที่มีอุปกรณ์ขั้นสูงและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์ เราใช้วัตถุดิบ-quality สูงและมีระบบควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพมีเสถียรภาพเราให้บริการที่เหนือกว่ารวมถึงการอัปเดตตารางการผลิตเวลาการส่งมอบที่มั่นคง 24-hour หลังจากทีมsales และบริการที่กำหนดเอง

our ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ กล่องไม้ไผ่เครื่องครัวไม้ไผ่อุปกรณ์เสบียงสำนักงานไม้ไผ่เฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่งานฝีมือไม้ไผ่ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำไม้ไผ่และบทความไม้ไผ่อื่น ๆ---we จะตรวจสอบและรวบรวมแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์และส่งให้คุณโปรดโปรดติดต่อฉันหากคุณมีคำถามใด ๆ  


zmkm-800_800 (28).jpg餐盘.jpgn


source: https:/www.onezh.com/haiwai/index_71782.html/










ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top