Dalang ของผู้ประกอบการทอผ้าขนสัตว์มากกว่า 100 คนปรากฏตัวที่ China Textile Union นิทรรศการร่วมฤดูใบไม้ผลิ

วันที่เผยแพร่:2021-06-28
\\ ไม่ใช่วันที่ 17 มีนาคมปี 2021 การจัดนิทรรศการร่วมในฤดูใบไม้ผลิของจีนในประเทศจีนในปี 2021 จัดขึ้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เทคโนโลยีใหม่รุ่นใหม่และแนวโน้มใหม่ในฟิลด์สิ่งทอในทุก ๆ

round way นิทรรศการร่วมประกอบด้วยนิทรรศการที่สำคัญห้าประการสำหรับผ้าเสื้อผ้าเส้นด้ายถักและสิ่งทอที่บ้าน นิทรรศการที่สำคัญห้าแห่งจัดขึ้นในเวลาเดียวกันและสถานที่เดียวกันกับระดับนิทรรศการทั้งหมดประมาณ 200,000 ตารางเมตร ในหมู่พวกเขา Dalang Woolen Enterprises จัดให้มีการมอบหมายให้เข้าร่วมใน China International สิ่งทอ Expo และ China International Knitting Expo-

benoyknit.jpgknitting machine (6).jpg

IT เป็นที่เข้าใจว่ามี 102 บริษัท ในนิทรรศการ Dalang Wool พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ 2,100 ตารางเมตรรวมถึง 32 บริษัท ที่เข้าร่วมนิทรรศการถักครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 700 ตารางเมตร บริษัท ทั้งหมดมี 70 บริษัท ที่เข้าร่วมในนิทรรศการเส้นด้ายครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 1,400 ตารางเมตร กลุ่มนิทรรศการ Dalang Woolen ได้รับการชี้นำและประสานงานโดยคณะกรรมการจัดการทอผ้าขนสัตว์ Dalang และสมาคมอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง มันถูกจัดขึ้นบนแพลตฟอร์มสองแพลตฟอร์มสุทธิสิ่งทอ Dalang และทำด้วยผ้าขนสัตว์ 100 เพื่อให้การเล่นเต็มรูปแบบกับพลังตลาดของ Dalang Wool เวลานี้ Dalang ระดับของการมีส่วนร่วมของศาลา

&39; s ยังเป็นที่ใหญ่ที่สุดในอดีต#


นิทรรศการถักคุณสามารถเห็น Dalang Wool Weaving Enterprises เช่น Ensheng และ Yazhiran การใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากข้อได้เปรียบของห่วงโซ่อุปทานของตนเองซึ่งรวมเส้นด้ายแบบดั้งเดิมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมมรดกทางวัฒนธรรมที่ไม่มีตัวตนแนวโน้มระดับชาติและการตกแต่งบ้านและรวบรวมการทอผ้าขนสัตว์ Dalang อย่างเต็มที่ เข้าไปลึกเข้าไปในห่วงโซ่อุตสาหกรรม ที่งานแสดงเส้นด้ายงานแสดงสินค้าจาก Dalang ยังนำผลิตภัณฑ์ใหม่ไปสู่การจัดนิทรรศการ Dalang Yarn Pavilion คิดเป็นมากกว่า 75% ของผู้เข้าร่วมงานของเส้นด้ายสีและเส้นด้ายสีซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของ Dalang ในฐานะที่เป็นเส้นด้ายขนสัตว์

Khinese"""China ทำด้วยผ้าขนสัตว์ฐานการซื้อ"ซึ่งเป็นเส้นด้ายย้อมในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ฐานการจัดหา Dalang Woolen Enterprises เช่น Aoying Textile และ Nanyang Laili ได้เข้าร่วมในนิทรรศการเส้นด้าย Yarnexpo หลายครั้ง Aoying ส่วนใหญ่ส่งเสริมผิว"friendly ฝ้ายต้านเชื้อแบคทีเรียและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ตัดขนแกะสีและ Laili ส่วนใหญ่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์หัวหอมที่ไม่ใช่-sense TAIMEI-&39; S Alpaca Wool, Ma Haiguang และผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายสิ่งทอ Huili และผ้าลินินได้รับการยอมรับอย่างมากจากลูกค้า#


อุตสาหกรรมทอผ้าขนสัตว์เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมเสาใน Dalang เมืองที่

&101; ผู้คนมีความแข็งแกร่งและเจริญรุ่งเรือง ด่าางเป็นชุดแรกของ#china"&39; s เสื้อยืดทำด้วยผ้าขนสัตว์ที่มีชื่อเสียงเมือง#,"national สิ่งทอรุ่นอุตสาหกรรมคลัสเตอร์อุตสาหกรรม"และ \\ ฐานการสาธิต Nnational สำหรับการเปลี่ยนแปลงการค้าต่างประเทศและอัพเกรด"ในปีที่ผ่านมาเมือง ได้ใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดของอุตสาหกรรมทอผ้าขนสัตว์และได้รับผลลัพธ์ที่ดี เมืองนี้มีหน่วยงานตลาดที่เกี่ยวข้องกับทำด้วยผ้าขนสัตว์มากกว่า 16,000 รายการมีประชากรอุตสาหกรรม 200,000 และใช้เครื่องถักคอมพิวเตอร์แบบคอมพิวเตอร์มากกว่า 100,000 เครื่อง ด้วยผลผลิตประจำปี 800 ล้านเสื้อสเวตเตอร์ยอดขายประจำปีของเส้นด้ายหนึ่งล้านตันและยอดขายประจำปี 60 พันล้านหยวนในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดของเสื้อผ้าเส้นด้ายเครื่องจักร ฯลฯ หนึ่งในหกเสื้อสเวตเตอร์ในโลก จาก Dalang ในเวลาเดียวกันเมืองนี้ยังได้สร้างเมืองการค้าทำด้วยผ้าขนสัตว์ 10 ตารางกิโลเมตรซึ่งรวบรวมมากกว่า 50% ของผู้ผลิตเสื้อกันหนาว Dalang มากกว่า 80% ของเส้นด้ายทำด้วยผ้าขนสัตว์และ บริษัท ขาย CNC Loom และ Dalang ทำด้วยผ้าขนสัตว์ที่มี 4 ขนาดใหญ่"scale ตลาดมืออาชีพ 6 พื้นที่สนับสนุนทำด้วยผ้าขนสัตว์และถนนพิเศษทำด้วยผ้าขนสัตว์ 12 ถนนมันเป็นคลัสเตอร์ทำด้วยผ้าขนสัตว์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอุตสาหกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดและความแข็งแกร่งที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศจีน"-



\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Benoy Intelligent Technology CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top