วิธีทำความสะอาดสระว่ายน้ำลอยเพื่อให้พวกเขา \\ 'จะอยู่ตลอดฤดูร้อนตาม?

วันที่เผยแพร่:2022-07-19

is มีอะไรดีไปกว่าการลอยอยู่บนยอด your pool' น้ำสีฟ้าคริสตัลในวันฤดูร้อน? เราคิดว่าไม่ แต่คุณจะทำอย่างไรถ้าของเล่นสระว่ายน้ำที่คุณชื่นชอบดูน้อยกว่า-than-stellar (อ่าน: ถูกปกคลุมไปด้วยสิ่งสกปรกโรคราน้ำค้างและ mold) ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล? แทนที่จะหา replace ทันทีให้การตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน นำสระว่ายน้ำของคุณลอยออกจากที่เก็บ หากคุณไม่ได้' t ยุบมันในตอนท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาไปข้างหน้าและทำตอนนี้ จากนั้นวางแฟลตที่พองได้ในพื้นที่หลุม-lit


if float มี seveer ไปข้างหน้าและโยนมัน Vera Peterson ประธานของ&molly Maid, A#neighborly company กล่าว มิฉะนั้นคุณ  39; โชคดี: สิ่งสกปรกส่วนใหญ่จะออกมาด้วยการดูแลที่เหมาะสม ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าคุณต้องใช้เสบียงในครัวเรือนเพียงไม่กี่แห่งและไม่กี่นาทีในการทำงานให้เสร็จ และบางทีสิ่งที่ดีที่สุดคือคุณมีตัวเลือกขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณมีอยู่ในมือ ที่นี่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดและผู้ผลิตที่ทำให้พองได้ร่างแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด&#


related: เหนือ

ground พูลมีแนวโน้มในฤดูร้อนนี้ ที่นี่-39; สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนที่จะซื้อหนึ่ง&#


soap และน้ำ

according to

funboy, a, a, สบู่จานคุณภาพ ($ 4.99,target.com) ตัดผ่าน gunk บนสระว่ายน้ำลอยและมันเป็นจาระบีและสิ่งสกปรกบนอาหารเย็นหม้อและกระทะ เพียงเติมถังด้วยสบู่หนึ่งส่วนและน้ำอุ่นสามส่วน จากนั้นจุ่มฟองน้ำ dry into สารละลายและขัดผิวของลอย เพียงแค่ don  39; ไม่ได้ใช้อะไรที่ขัดเกินไปเช่นผ้าขนสัตว์เหล็ก&your#standard dish sponge-will ทำได้ดีและชนะ  39; โดยไม่ตั้งใจ เมื่อคุณ' พอใจอีกครั้งล้างโดยใช้ถังน้ำสะอาดหรือท่อแล้วออกไปให้แห้งในดวงอาทิตย์&#

vinegar และน้ำ

  any การทำความสะอาดกูรูรู้ the magic ของน้ำส้มสายชูสีขาวสีขาวที่สดใส, คราบพรมคราบพรม, หน้าต่างเช็ดและอื่น ๆ เพื่อควบคุมพลังของมันบนสระว่ายน้ำของคุณลอยfunboy แนะนำ

mixing น้ำส้มสายชูสีขาวส่วนหนึ่งและน้ำสองส่วนในขวดสเปรย์ Spritz พองได้ทั่วจากนั้นใช้ฟองน้ำ (อีกครั้งหนึ่งที่อ่อนโยนใช้งานได้ดี) เพื่อขัดผิวและเศษซากใด ๆ ล้างออกโดยใช้ถังน้ำสะอาดหรือท่อจากนั้นออกไปให้แห้งในดวงอาทิตย์

alternative คุณสามารถจมลงไปในถังน้ำส้มสายชูกลั่นและน้ำ หนึ่งชั่วโมงจากนั้นล้างออกด้วยน้ำ Peterson พูด

bakaking โซดาและน้ำ

  bakaking โซดา/is คนงานมหัศจรรย์ทำความสะอาดอีกคนหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญที่&funboy เพียงผสมน้ำอุ่นประมาณหนึ่งควอร์ตกับเบกกิ้งโซดา 1#4 ถ้วยจากนั้นคนให้เข้ากัน จุ่มฟองน้ำในสารละลายจากนั้นขัดสระว่ายน้ำของคุณ (ถ้ามันมีขนาดเล็กพอคุณสามารถแช่ในเบกกิ้งโซดาและสารละลายน้ำก่อนทำการขัด) ล้างออกโดยใช้ถังน้ำสะอาดหรือท่อแล้วออกไปให้แห้งในดวงอาทิตย์

bleach และน้ำ

สำหรับจุดที่ดื้อรั้นจริงๆ Petersom กล่าวว่าคุณสามารถลอง bleach solution หรือฆ่าเชื้อสเปรย์ทำความสะอาด-purpose ทั้งหมดเพื่อช่วยเช็ดออก และโรคราน้ำค้าง หากคุณเลือกใช้สารฟอกขาว ifloat แนะนำ mixing หนึ่งช้อนโต๊ะของสารฟอกขาวด้วยแกลลอนน้ำ จากนั้นในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศดอนถุงมือและใช้ฟองน้ำหรือแปรงอ่อนโยนเพื่อใช้โซลูชันกับการลอยของคุณ ปล่อยให้นั่งเป็นเวลาหลายนาทีจากนั้นล้างทำความสะอาดโดยใช้ถังน้ำหรือท่อ ปล่อยให้แห้งในดวงอาทิตย์"ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือการอนุญาตให้ลอยแห้งสนิทก่อนที่จะพองตัวเนื่องจากความชื้นในการดักภายในการลอยอาจทำให้แม่พิมพ์และโรคราน้ำค้างกลับมาอีกครั้ง"กล่าวว่าปีเตอร์สัน

an ออนซ์ของการป้องกัน

of หลักสูตรมีขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้สระว่ายน้ำลอยจากเชื้อราสะสมและโรคราน้ำค้างในตอนแรก"throughout ฤดูร้อนการรักษาสระว่ายน้ำที่สะอาดเป็นเรื่องง่ายมาก"พูดว่าปีเตอร์สัน"since มันใช้เวลาส่วนใหญ่ในน้ำ chlorinated มันชนะ' t มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหรือการเจริญเติบโตของโรคราน้ำค้างในขณะที่ใช้งาน ล้างหรือแปรงออกสัปดาห์ละครั้งและปล่อยให้แห้งในดวงอาทิตย์ก่อนที่จะเก็บไว้ระหว่างการใช้งาน"

more สำคัญก่อนที่จะเก็บลอยตัวสำหรับฤดูหนาวให้แน่ใจว่าพวกเขา' แห้งสนิทก่อนที่จะบรรจุพวกเขาออกไปปีเตอร์สันกล่าว"it' ยังมีความสำคัญที่จะทำให้พวกเขาลดลงหากคุณวางแผนที่จะเก็บไว้ด้านนอกในโรงเก็บหรือโรงรถที่สามารถสัมผัสกับอุณหภูมิต่ำกว่า-freezing ในช่วงฤดูหนาวn&39; รูปร่าง s#"


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top