การฉีดขึ้นรูป EVA FOAM เทียบกับ EVA ที่มีการบีบอัด

วันที่เผยแพร่:2022-10-26

if คุณกำลังมองหาโฟมที่หลากหลายและทนทาน, การฉีด-molded eva โฟม may เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการต่อไปของคุณ โฟมหล่อขึ้นรูปนี้ทำโดยการฉีดอีวาหลอมเหลวลงในแม่พิมพ์ ผลิตภัณฑ์ที่ได้คือโฟม-cell ที่มีความหนาแน่นปิดและมีประโยชน์มากมายสำหรับนักออกแบบผลิตภัณฑ์ บทความนี้จะหารือเกี่ยวกับโฟมหล่อขึ้นรูปความแตกต่างระหว่างโฟม Eva-molded-molded และการบีบอัด-molded eva โฟมและประโยชน์ของการใช้โฟม Eva

molded ในการออกแบบผลิตภัณฑ์

0 (22).jpg

โฟม?

-molded โฟมเป็นโฟมที่ทำโดยการกระจายวัสดุไปยังแม่พิมพ์ โฟมหล่อขึ้นรูปสามารถทำจากวัสดุที่หลากหลายรวมถึงโพลียูรีเทน (PU), โพลีสไตรีน (PS) และเอทิลีน

vinyl acetate (EVA) โฟมหล่อขึ้นรูปมักจะมีพื้นผิวที่มีผิวหนังเด่นชัดซึ่งเป็นผลมาจากปฏิกิริยาระหว่างพอลิเมอร์และพื้นผิวเครื่องมือ


there เป็นโฟม PU แบบขึ้นรูปสองประเภทยืดหยุ่นและการฉีดขึ้นรูป (RIM) PU ที่ยืดหยุ่นมีแนวโน้มที่จะนุ่มและมีผิวบางกว่าในขณะที่ขอบมีผิวที่หนาขึ้น โฟม PS ที่ขึ้นรูปนั้นมีความสำคัญมากกว่าโฟม PU ที่อ่อนนุ่มส่วนใหญ่ แต่โฟม PU ที่ขึ้นรูปในขอบมีความทนทานมากกว่า


โฟม eva คืออะไร

-eva โฟมเป็นโฟมที่ทำจากเอทิลีน และผสมโคพอลิเมอร์ โฟมประเภทนี้มักใช้ในรองเท้าสินค้ากีฬาและแอพพลิเคชั่นยานยนต์ โฟม Eva มีคุณสมบัติการกระแทกที่ยอดเยี่ยมและสามารถหล่อขึ้นรูปเป็นรูปทรงและขนาดที่หลากหลาย


injected รูปแบบโฟม Eva เทียบกับการบีบอัด-molded eva

inject ประเภทของโฟมปั้นที่ได้รับความนิยม มันถูกสร้างขึ้นโดยการรวมเอทิลีน-vinyl acetate เข้ากับตัวเร่งปฏิกิริยาอินทรีย์เปอร์ออกไซด์ เมื่อส่วนผสมถูกทำให้ร้อนเหนือจุดหลอมเหลวมันจะกลายเป็นของเหลวซึ่งทำให้ง่ายต่อการไหลลงสู่แม่พิมพ์ เมื่ออยู่ในแม่พิมพ์การปั่นจักรยานจะเกิดขึ้นและชิ้นส่วนจะถือว่าเรขาคณิตของโพรงเครื่องมือ-


กระบวนการบีบอัด

molded ชิ้นส่วนโฟม eva ต้องใช้การโหลดด้วยตนเอง โพรงเครื่องมือเพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการก่อนวงจรความร้อนและความดัน กระบวนการอาจแตกต่างกันไปตามทรัพยากรวัตถุดิบ แต่โดยทั่วไปจะเหมือนกัน--


ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการฉีด

molded eva โฟมและโฟมการบีบอัด

molded โฟม EVA คือการฉีดขึ้นรูปช่วยประหยัดขั้นตอนจากวัตถุดิบจากวัตถุดิบ เพื่อทำส่วนหนึ่งในขั้นตอนเดียว ในเวลาเดียวกันการบีบอัดมีวัสดุสำเร็จรูปที่ขึ้นรูป ด้วยเหตุนี้การผลิตการฉีดจึงมีประสิทธิภาพมากขึ้น--


advantages ของการใช้โฟม eva ที่ขึ้นรูป

มีข้อได้เปรียบหลายประการในการใช้โฟม EVA แบบแม่พิมพ์ในโครงการออกแบบผลิตภัณฑ์ ข้อดีอย่างหนึ่งคือมันทนทานมาก มันสามารถทนต่อแรงกระแทกและเงื่อนไขที่รุนแรงโดยไม่มีความเสียหาย ข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่งคือมันมีน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายช่วยให้ได้รูปแบบและรูปร่างที่ซับซ้อน


another ข้อได้เปรียบของการใช้โฟม EVA ที่ขึ้นรูปคือความต้านทานทางเคมีที่ยอดเยี่ยมและความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดครัวเรือนธรรมดาn

สำหรับโครงการต่อไปของคุณการฉีด

molded eva foam เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณ

39; อีกครั้งพิจารณาโฟมหล่อขึ้นรูป มันมีความหลากหลายทนทานและทนต่อน้ำและสารเคมีทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

-&#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • joydyevafoam
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top