กระบวนการผลิตยาง

วันที่เผยแพร่:2021-03-05

หนึ่ง แตะยาง

        อิมัลชันจะถูกเก็บไว้ในหลอดนมในเปลือกและเปลือกจะถูกตัด อิมัลชันนมไหลออกมาอย่างต่อเนื่องภายใต้ความดันการขยายตัวของท่อและเซลล์บางๆรอบๆมัน ยางเคาะมักจะประมาณ 4-โมงเช้า ณจุดนี้อุณหภูมิค่อนข้างต่ำความชื้นในร่างกายของต้นโอ๊กเพียงพอการขยายตัวของเซลล์ที่ใหญ่ที่สุดของวันและเรียบออกหมากฝรั่งดังนั้นในตอนเช้าผลผลิตสูง


Name เก็บกาว

        ฤดูกาลต่างๆที่แตกต่างกันพันธุ์ที่แตกต่างกันความยาวของเวลาที่แตกต่างกันมากเมื่อส่วนใหญ่ของต้นไม้มีการแบ่งกาวสามารถเก็บกาวต้องเสร็จก่อนพระอาทิตย์ขึ้น หลังจากเก็บน้ำยางสดในชามและเจลที่เหลืออยู่ในถ้วยกาวเส้นยังคงอยู่บนต้นไม้ โดยทั่วไปสามารถทำให้เป็น 10-20 มาตรฐานยางสีน้ำตาลบางเครปฟิล์มผสมฟิล์มและน้ำมันเติมยาง


สาม น้ำยางบริสุทธิ์

        น้ำยางบริสุทธิ์คือการกำจัดสิ่งสกปรกจากน้ำยางโดยการกรองการแยกแรงเหวี่ยงและการตกสะสมตามธรรมชาติ สิ่งเจือปนในยางจะลดคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ยาง ถ้าไม่ต้านทานการฉีกขาดไม่ใส่ความร้อนสูงยางลอกชั้นฯลฯมาตรฐานยางเนื้อหาของสิ่งสกปรกเป็นดัชนีหลัก ดังนั้นน้ำยางบริสุทธิ์เป็นวิธีที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของยาง


สี่ การแข็งตัวของน้ำยาง

          น้ำยางบริสุทธิ์เข้าสู่ถังตกตะกอนและใช้กรดในการตกตะกอน กระบวนการนี้เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่มีผลต่อคุณภาพของยางธรรมชาติ อิทธิพลของวิธีการตกตะกอนความเข้มข้นของน้ำยางและเวลาในการป้องกันอัตราส่วนของยาง พลาสติกยางเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ยาง


ห้า ผอมและย่น

      การควบแน่นของน้ำยางเป็นเครื่องจักรกลม้วนและแห้งเป็นบางเครื่องแบบหนาการควบแน่น นี้เพิ่มพื้นที่ผิวรวม ทำให้ฟิล์มแห้งและลดเวลาในการอบแห้ง ในขณะเดียวกันความแข็งแรงของวัสดุที่เพิ่มขึ้นและรูปร่างเริ่มต้นที่ได้รับจะเป็นประโยชน์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของการประมวลผลลึกและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต


หก เม็ด

      วัสดุยางที่ถูกสร้างขึ้นโดยค้อนบดซึ่งมีรูปร่างผิดปกติรูพรุนและพื้นผิวขรุขระซึ่งช่วยปรับปรุงการอบแห้งและบรรจุภัณฑ์ของวัสดุยาง คุณสมบัติทางกายภาพและปริมาณความหนาแน่นของยางเพิ่มขึ้นอย่างมาก ประหยัดพื้นที่สำหรับการขนส่งการจัดเก็บและบรรจุภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าของสินค้าและการแข่งขันในตลาด



เจ็ด การอบแห้ง

      แห้งเม็ดเปียกในรถแห้ง ระดับการอบแห้งของยางเม็ดจะมีผลต่อปริมาณสารระเหยของยางมาตรฐาน เมื่อปริมาณสารระเหยต่ำมันเป็นเรื่องง่ายที่จะกลายเป็นแม่พิมพ์ในระหว่างการเก็บรักษาและการประยุกต์ใช้ที่แข็งแกร่งในการผลิตลดความเสี่ยงของการเผาโค้กดีกว่า plasticization และง่ายต่อการผลิตผลิตภัณฑ์ยางที่มีคุณภาพสู


แปด เครื่องชั่งกาว

      ถ้าอุณหภูมิของเม็ดยางยังคงสูงมากหลังจากอบมันต้องรอให้ความร้อนกระจายไปถึงอุณหภูมิที่ระบุไว้ก่อนที่จะเอากาวชั่งบรรจุภัณฑ์ในเวลา ดังนั้นจึงไม่ง่ายที่จะดูดซับความชื้นและความชื้นกลับทำให้แม่พิมพ์เติบโตเป็นประโยชน์สำหรับการจัดเก็บระยะยาวของยางและปรับปรุงคุณสมบัติของยาง ปัจจุบันน้ำหนักสุทธิของน้ำยางทั้งหมดในประเทศคือ 33.3kg หรือ 40kg


เก้า ข่าวประชาสัมพันธ์

      น้ำหนักที่ระบุไว้จะถูกวางไว้ในเครื่องบรรจุภัณฑ์เพื่อกดดันเม็ดพลาสติกจากรัฐหลวมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสมบัติของยางหนาแน่นสี่เหลี่ยม ยางที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นสามารถขนส่งซ้อนและจัดเก็บ


จำนวน บรรจุภัณฑ์

      ถุงพลาสติกที่ใช้ถุงโพลีเอทธิลีนและถุงโพลีโพรพิลีนถักคู่เพื่อช่วยให้ยางสะอาดและแห้งป้องกันมลพิษจากสิ่งสกปรกต่างประเทศในระหว่างการขนส่งและการเก็บรักษา


สิบเอ็ด กองสินค้าคงคลัง

        กระเป๋าของถุงพลาสติกจะถูกจัดและซ้อนกันในชั้น ความสูงของสแต็คเป็น 4-6 ชั้นและความยาวของสแต็คจะไม่จำกัด ต้องมีการระบายอากาศที่ดีแห้งสะอาดและไม่มีการรั่วไหลเพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพของแม่พิมพ์ยาง ดอกไม้ไฟเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดในคลังสินค้ายางและวัสดุไวไฟไม่ควรเก็บไว้ใกล้เคียง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Victory Rubber Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top