กระบวนการผลิตยาง

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

1 การแตะยาง:

    น้ำยางถูกเก็บไว้ในท่อนมใน phloem ของเปลือกไม้และเปลือกไม้ถูกตัดเปิด น้ำยาง-ของนมจะไหลออกมาอย่างต่อเนื่องโดยความดัน turgor ของท่อนมเองและเซลล์บาง ๆ รอบ ๆ การแตะยางโดยทั่วไปประมาณ 4 ในตอนเช้า ในเวลานี้อุณหภูมิค่อนข้างต่ำน้ำในต้นเหงือกเต็มและเอฟเฟกต์ turgor ของเซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในหนึ่งวันและการปล่อยยางค่อนข้างราบรื่นดังนั้นเอาท์พุทยางการแตะยางในช่วงต้น ตอนเช้าสูง


2 คอลเลกชันกาว:

    &ฤดูกาลที่แตกต่างกันความยาวของเวลาปล่อยกาวแตกต่างกันมากเมื่อต้นส่วนใหญ่ของหมากฝรั่งมี DRO เสีย#-112; s, กาวสามารถ รวบรวมและคอลเล็กชั่นกาวจะต้องเสร็จสิ้นก่อนที่ดวงอาทิตย์จะเพิ่มขึ้น สายกาวที่เหลืออยู่บนต้นไม้หลังจากรวบรวมน้ำยางสดในชามและเจลที่เหลือในถ้วยกาว โดยทั่วไปสามารถทำเป็นหมายเลข 10, หมายเลข 20 มาตรฐานยาง, ฟิล์ม crepe สีน้ำตาลบาง, ฟิล์ม crepe ผสมและน้ำมัน

extended ยาง


3 การทำให้บริสุทธิ์น้ำยาง:

    -latex บริสุทธิ์เป็นการกำจัดสิ่งสกปรกในน้ำยางผ่านการกรองการแยกแรงเหวี่ยงและการตกตะกอนตามธรรมชาติ สิ่งสกปรกในยางจะลดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ยาง เช่นไม่ทนต่อการฉีกขาด, ไม่ใช่

abrasion, การสร้างความร้อนสูง, การละทิ้งยาง, ฯลฯ สำหรับยางมาตรฐาน, เนื้อหาที่ไม่บริสุทธิ์เป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญ ดังนั้นการทำให้บริสุทธิ์น้ำยางเป็นมาตรการสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าการปรับปรุงคุณภาพยาง


4 การแข็งตัวของน้ำยาง:

     -น้ำยางข้นบริสุทธิ์ถูกนำเข้าสู่ถังการแข็งตัวและโคจรด้วยกรด กระบวนการแข็งตัวของกรด

added นี้ใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นหนึ่งในลิงค์สำคัญที่มีผลต่อคุณภาพของยางธรรมชาติ วิธีการแข็งตัวความเข้มข้นของการแข็งตัวและเวลาการแข็งตัวของน้ำยางจะมีผลต่ออัตราการกักเก็บพลาสติกของยาง ยางพลาสติกมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงานกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ยาง


5 การทำให้ผอมบางและเครป:

   

น้ำยางข้นที่แข็งกระด้างถูกรีดกลไกและการอบแห้งที่จะกลายเป็น coagulum ทินเนอร์หนาสม่ำเสมอ สิ่งนี้จะเพิ่มพื้นที่ผิวของฟิล์มและลดเวลาในการอบแห้ง ในเวลาเดียวกันความแข็งแรงของวัสดุยางเพิ่มขึ้นและวัตถุประสงค์ในการได้รับรูปร่างเบื้องต้นเป็นประโยชน์ในการรักษาคุณภาพของการประมวลผลเพิ่มเติมของวัสดุยางและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต


6 การแกรนูล:

   

วัสดุยางถูกกดด้วยโรงสีค้อนและอนุภาคที่เกิดขึ้นมีรูปร่างที่ผิดปกติรูขุมขนและพื้นผิวที่ขรุขระซึ่งช่วยเพิ่มการอบแห้งและบรรจุภัณฑ์ของวัสดุยางในกระบวนการที่ตามมา ผ่านการแกรนูลคุณสมบัติทางกายภาพและความหนาแน่นของสารประกอบยางได้ดีขึ้นอย่างมาก ประหยัดการขนส่งการจัดเก็บและพื้นที่บรรจุภัณฑ์และปรับปรุงมูลค่าสินค้าโภคภัณฑ์และความสามารถในการแข่งขันของตลาดของยางแปรรูป



7 การอบแห้ง:

   -ใส่กาวเม็ดเปียกลงในรถอบแห้งเพื่อให้แห้ง ระดับการอบแห้งของยางเม็ดในระหว่างการแปรรูปจะส่งผลกระทบต่อปริมาณความผันผวนของยางมาตรฐาน เมื่อปริมาณความผันผวนในยางลดลงจะยิ่งยากขึ้นที่จะเติบโตแม่พิมพ์ในระหว่างการจัดเก็บการบังคับใช้ที่แข็งแกร่งในการผลิตลดความเสี่ยงของการแผดเผาในระหว่างการประมวลผลผลิตภัณฑ์ผลไม้ที่ดีกว่าและง่ายขึ้น ผลิตผลิตภัณฑ์ยาง

คุณภาพสูง


8 การชั่งน้ำหนักกาว:

   -


   


อุณหภูมิของกาวเม็ดอบยังสูงมากมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องรอความร้อนที่จะกระจายไปยังอุณหภูมิที่ระบุเมื่อกาวถูกปล่อยให้ชั่งน้ำหนักและบรรจุใน เวลา. ด้วยวิธีนี้ยางไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะดูดซับความชื้นและคืนความชื้นและทำให้เกิดการเจริญเติบโตของเชื้อราซึ่งเอื้อต่อการจัดเก็บข้อมูล Long

term และปรับปรุงประสิทธิภาพของยาง ในปัจจุบันน้ำหนักสุทธิของน้ำยางเต็มในประเทศคือ 33.3 กก. หรือ 40 กิโลกรัม

   9 กดแพคเกจ:-


ใส่น้ำหนักที่ระบุของกาวเม็ดลงในเครื่องบรรจุเพื่อแรงดันกาวเม็ดจะเปลี่ยนจากสถานะที่หลวมไปยังยางขนาดกะทัดรัดที่มีสเปคบางอย่างและรูปทรงสี่เหลี่ยม ยางที่แข็งแกร่งสามารถเคลื่อนย้ายซ้อนกันและเก็บไว้ได้ดีขึ้น

  10 บรรจุภัณฑ์:  -

ถุงพลาสติกเป็นสองเท่า
packed ในถุงฟิล์มโพลีเอทิลีนและถุงทอโพรพิลีนซึ่งช่วยให้ยางสะอาดและแห้งป้องกันการปนเปื้อนจากสิ่งสกปรกต่างประเทศในระหว่างการขนส่งและการจัดเก็บและป้องกันการปนเปื้อนยาง จากการเกาะติดกันและปนเปื้อนฝุ่นเมื่อซ้อนกัน

\\n \\n \\n \\n11 ฮีปลงในห้องสมุด: \\n \\n \\n \\n \\n \\n การจัดเก็บถุงพลาสติกควรซ้อนกันในหมวดหมู่และระดับ ความสูงแบบซ้อนคือ 4 \\ N6 เลเยอร์และความยาวสแต็กไม่ จำกัด มันจะต้องมีการระบายอากาศที่ดีแห้งสะอาดและไม่รั่วไหลเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดขึ้นราและการเสื่อมสภาพของยาง ควรห้ามมิให้ดอกไม้ไฟในคลังสินค้ายางและวัสดุที่ไวไฟไม่ควรเก็บไว้ในบริเวณใกล้เคียง \\ N \\ N \\ N \\ N

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Victory Rubber Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top