เทคนิคการเชื่อมเลเซอร์สำหรับพนังภายในของนิกเกิลฐาน superalloy เครื่องยนต์เจ็ท

วันที่เผยแพร่:2021-03-05

ซูเปอร์อัลลอย

ซูเปอร์อัลลอยเป็นโลหะผสมพิเศษที่มีคุณสมบัติสูง   ความแข็งแรงเชิงกลความต้านทานการคืบเสถียรภาพพื้นผิวที่ดีเยี่ยมและทนต่อการกัดกร่อน ความแข็งแรงของอุณหภูมิสูงเนื่องจาก   การแข็งตัวของของแข็ง & ตะกอนแข็งตัว ซึ่งทำให้มันเหมาะสำหรับการบินและอวกาศ   การประยุกต์ใช้เช่นการผลิตเครื่องยนต์กังหัน ตัวอย่างเช่นโลหะผสมนิกเกิลโครเมียมและโลหะผสมเหล็ก   WASPLOY อัลลอยอินโครอย mp98t TMS และ cmsx อัลลอยผลึกเดี่ยว   การศึกษาการสัมผัสกับเทลลูเรียม hyperalloy อุณหภูมิซูเปอร์อัลลอย เนื่องจากความต้องการที่ดีของแต่ละอุตสาหกรรมและเอกลักษณ์ของ   คุณสมบัติของอุณหภูมิสูง ซูเปอร์อัลลอยสามารถสัมผัสกับอุณหภูมิสูง   อุณหภูมิโดยเฉพาะมันสามารถใช้ที่อุณหภูมิหลอมเหลวสัมบูรณ์ข้างต้น 0.7 ยังสามารถ   ป้องกันการคืบและ ออกซิเดชันโดยทั่วไป โลหะผสมซูเปอร์จะขึ้นอยู่กับเหล็กโคบอลต์ไทเทเนียมนิกเกิลและอลูมิเนียม นี่   产生了由Y和Y组成的两相组织的两相平衡,Y'主要负责高温强度、蠕变和氧化   ต่อต้านดังนั้น คำถามต่อไปคือสิ่งที่มันใช้ โลหะผสมอุณหภูมิสูง โลหะผสมอุณหภูมิสูงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศเนื่องจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา   เครื่องยนต์กังหันก๊าซเครื่องกำเนิดไฟฟ้าถ่านหินเครื่องยนต์ไฮบริด   โครงสร้างนาโนอลูมิเนียมอัลลอยฯลฯ

 

ลำแสงอิเล็กตรอนเชื่อม

ลำแสงอิเล็กตรอนเชื่อมเป็นชนิดของกระบวนการเชื่อมฟิวชั่น ในกรณีนี้ลำแสงอิเล็กตรอนยิงที่ความเร็วสูงสองชิ้นของโลหะเชื่อม พลังงานจลน์สูงของอิเล็กตรอนจะถูกแปลงเป็นพลังงานความร้อนเมื่อมันกระทบพื้นที่เชื่อม แล้วใช้ความร้อนนี้ละลายทั้งสองโลหะ

ฟิวส์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างรอยเชื่อมที่แข็งแกร่ง มันมักจะเกิดขึ้นในสุญญากาศเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนและการกระจายของอิเล็กตรอน สรุปเงินสำรอง ฟิสิกส์ที่อยู่เบื้องหลังกระบวนการนี้รวมถึงการเร่งอิเล็กตรอนผ่านสนามไฟฟ้าและสนามแม่เหล็กจนกว่าจะถึงความเร็วที่จำเป็น เลนส์แม่เหล็กที่ใช้ในการโฟกัสอิเล็กตรอน คานแสง การตั้งค่าทั่วไปของ ebw ประกอบด้วย

แหล่งจ่ายไฟสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างต่อเนื่อง

●ปืนอิเล็กทรอนิกส์มันเป็นแคโทดหลอดที่ผลิตและเร่งอิเล็กตรอน

●ห้องสูญญากาศที่ใช้ในการสร้างสภาพแวดล้อมสูญญากาศ

เลนส์แม่เหล็กสำหรับโฟกัสลำแสงอิเล็กตรอน

มะเดื่อ

微信图片_20210305094957.png

การประยุกต์ใช้ลำแสงอิเล็กตรอนเชื่อมในการบินและอวกาศ

ในการประยุกต์ใช้การบินและอวกาศลำแสงอิเล็กตรอนมีโพรงขนาดใหญ่และมีปืนอิเล็กทรอนิกส์ความดันสูง สตูดิโอยังรวมถึง NC ความแม่นยำสูงชิ้นงานหุ่นยนต์ การบินและอวกาศต้องมีความแม่นยำสูงและไม่บกพร่องเชื่อม สำหรับความต้องการสูงเช่นลำแสงอิเล็กตรอนเชื่อมเหมาะที่สุดและมีข้อดีบางอย่างเช่นความหนาแน่นสูงลำแสงอิเล็กตรอนที่ใช้สำหรับการเจาะแคบและลึกเพื่อให้บรรลุการบิดเบือนฟรีรอยเชื่อม เรายังสามารถเชื่อมวัสดุต่างๆเช่นไทเทเนียมอลูมิเนียมและโลหะผสมความแข็งแรงสูงซึ่งมักจะใช้ในเครื่องยนต์อากาศยาน การใช้ลำแสงอิเล็กตรอนได้แก่ใบพัดของเพลาหน้าแบริ่งกล่องคอมเพรสเซอร์ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ซับซ้อนและที่สำคัญซึ่งเป็นส่วนประกอบที่หมุนทำจากลำแสงอิเล็กตรอนประกอบด้วยมอเตอร์เชิงเส้น & รอบตระหนักถึงน้ำหนักและวัสดุประหยัด & ค่าใช้จ่ายในการประมวลผล heterotopic เชื่อมตะเข็บ

การประยุกต์ใช้เครื่องยนต์การบินในปัจจุบันนี้เป็นเขตข้อมูลที่ลำแสงอิเล็กตรอนเชื่อมใช้กันอย่างแพร่หลาย นี้เป็นเพราะวิธีการเชื่อมอื่นๆยากที่จะใช้เพราะพวกเขาต้องการคุณสมบัติพิเศษเช่นรอยเชื่อมลึก การประยุกต์ใช้เดิมของลำแสงอิเล็กตรอนเชื่อมในเครื่องยนต์การบินคือการเชื่อมชุดใบพัดสเตเตอร์เข้าด้วยกัน แต่ละใบประกอบด้วยชุดของเหล็กหรือโลหะผสมนิกเกิลที่ทนความร้อนและทนต่อการกัดกร่อน ธรรมชาติยังมี เรามีส่วนใบมีดที่แตกต่างกันซึ่งมีความอดทนน้อยมากและจำกัดการใช้เทคนิคการเชื่อมอื่นๆ EBW ประสบความสำเร็จในด้านนี้

สำหรับที่และสำหรับ 35101 เรามีส่วนที่แตกต่างกันของความหนาของส่วนแต่เรายังสามารถใช้พารามิเตอร์การเชื่อมเดียวกันตลอดกระบวนการเชื่อม


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top