7 คำสั่งที่สำคัญสุนัขของคุณต้องรู้

วันที่เผยแพร่:2022-12-01

1. sit

mcmillan มักจะสอนนั่งก่อนเสมอเพราะมันเป็นแนวคิดที่เป็นธรรมชาติที่สุดสำหรับสุนัข สุด มันจึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะเรียนรู้ดังนั้นแม้แต่สัตว์เลี้ยงที่ยังใหม่กับการฝึกอบรมก็สามารถแขวนไว้ได้ภายในไม่กี่ครั้ง และเนื่องจากมันเป็นคำสั่งการเปลี่ยนแปลงเมื่อสุนัขสามารถนั่งได้คุณสามารถย้ายไปยังคำสั่งอื่น ๆ&#&#

2.
mcmillan เปรียบเทียบเทคนิคการฝึกสุนัขที่เขาชื่นชอบลงเพื่อนำกุญแจออกจากการจุดระเบิดของรถ สุนัขยืนอยู่สามารถโบลต์เหมือนยานพาหนะที่วิ่งได้เพราะไม่มีอะไรที่ทำให้เธออยู่ในสถานที่ สุนัขนั่งอยู่เป็นเหมือนรถในสวน แต่มันยังคงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเธอที่จะออกไปจากที่นั่น แต่เมื่อเธอนอนลงคุณก็ตัดเครื่องยนต์ เนื่องจากคำสั่งช่วยให้คุณ

control สุนัขของคุณมันจึงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมไปสู่เทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นกลิ้งหรือเล่นตาย

 

3&stay#&#a วิธีการพักจะไม่วิ่งเข้าไปในถนนถ้าเธอหลวมดังนั้นนี่เป็นหนึ่งในทักษะที่สำคัญที่สุดสำหรับ any dog ​​

to เรียนรู้ McMillan แนะนำให้สอนเมื่อลูกสุนัขของคุณเหนื่อยและหิวดังนั้นเธอจะไม่ได้รับความสนใจมากเกินไป และอดทน: สุนัขส่วนใหญ่ใช้เวลาอย่างน้อยสองสามวันในการทำความเข้าใจกับการเข้าพักและอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์ในการฝึกฝน แต่เนื่องจากมันช่วยปกป้องสุนัขของคุณจากอันตรายให้เก็บกระเป๋าของขนมหรือ kibble ที่มีประโยชน์และฝึกซ้อมต่อไปจนกว่าเธอจะ


39; เป็นโปร

 

4 มา

  if คุณวางแผนที่จะพาสุนัขของคุณไปไหนe ปิด

leash เธอต้องรู้วิธีที่จะมาเมื่อถูกเรียก มันสามารถรักษาความปลอดภัยของเธอที่สวนสุนัขหากมีการต่อสู้ออกไปให้พาเธอออกไปจากถนนถ้าเธอเลิกสายจูงหรือให้แน่ใจว่าเธอปิดตัวลงเมื่อปีนเขา \\ หรือแค่หลอกในสนามหลังบ้าน McMillan สอนมาหลังจากอยู่ตั้งแต่ Havin


103; ทักษะการเข้าพักก่อนทำให้กระบวนการง่ายขึ้น

5 ส้นเท้า&#-dogs ทุกขนาดควรเรียนรู้ที่จะส้นเท้าหรือเดินอย่างสงบอยู่เคียงข้างคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณออกกำลังกายลูกสุนัขของคุณในเขตเมืองที่วุ่นวายที่  101; ที่นั่น' ไม่มีที่ว่างบนทางเท้ามากนัก ทักษะมีความสำคัญยิ่งกว่าสำหรับลูกสุนัขขนาดใหญ่หรือแข็งแรงที่ตามธรรมชาติ

pull บนสายจูง เมื่อสุนัขสามารถส้นเท้าเดินจะง่ายขึ้นและน่าพอใจมากขึ้นสำหรับสุนัขของคุณ

and
your arm socket

6&off#&#jumping ผู้เข้าชมหรือเฟอร์นิเจอร์เป็นหนึ่งเดียว จากปัญหาสุนัข common มากที่สุดดังนั้นหากสุนัขของคุณสามารถ  39; t เก็บสี่อุ้งเท้าไว้บนพื้น, don

39; t despair พาเธอไปพักด้วยการหันหลังกลับเมื่อเธอกระโดดขึ้นคว้าอุ้งเท้าของเธอและเขย่าขวดพลาสติกที่เต็มไปด้วยเพนนีในขณะที่คุณพูดว่า \"ปิด\" McMillan แนะนำ ทุกสิ่งเหล่านั้นไม่สนับสนุนการกระโดดดังนั้นลองสักครู่เพื่อดูว่าการคลิกกับสัตว์เลี้ยงของคุณ

 7 No

 some ผู้ฝึกสอนไม่สอนทั้งสองและปล่อยให้มันสำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกันเล็กน้อยเช่นการใช้ NO เมื่อสุนัขไม่ควร' ไม่ทำอะไรบางอย่างและทิ้งไว้เมื่อคุณต้องการ&your pup#not รายการหรือสถานการณ์ McMillan ติดอยู่กับช่วงเวลาเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้น เขาบอกว่าการอธิบายความแตกต่างอาจทำให้ทั้งคนและสัตว์สับสนดังนั้นจึงไม่ทำให้ดีคำสั่ง

purpose ทั้งหมดสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการลูกสุนัขของคุณ

not
to ทำ

by

lizz schumer&#  - n 

 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Hongsheng Silicone Rubber Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top