บริษัท ต่างชาติมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัว

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

5eb0c417a310a8b2fa431876.jpeg

companies อ้างถึงมาตรการของรัฐบาลที่สำคัญสำหรับการพลิกผันธุรกิจ

as จีนแบนนวนิยาย coronavirus curve และกลับสู่ภาวะปกติทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องผู้ประกอบการต่างประเทศกำลังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นฟูธุรกิจและเริ่มดำเนินการ ความเป็นเลิศในการดำเนินงานในโลก' วินาที-เศรษฐกิจที่สอง

"-"

การระบาดใหญ่มีการเติบโตที่รัดกุมทั่วโลก บริษัท ข้ามชาติยังคงมุ่งมั่นที่จีนโดยอ้างถึงการฟื้นฟูการสั่งซื้ออย่างรวดเร็วและศักยภาพของตลาดที่กว้างขวางพร้อมกับ มาตรการของรัฐบาลสนับสนุนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พวกเขาพายุพายุ""in การศึกษาที่ตีพิมพ์โดยห้องพาณิชย์สองแห่งที่แตกต่างกันของธุรกิจสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้วมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของ บริษัท สหรัฐฯที่สำรวจกล่าวว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะย้ายที่อยู่ในการผลิตและห่วงโซ่อุปทาน การดำเนินงานหรือแหล่งที่มาจากนอกประเทศจีนเนื่องจากการระบาดของการระบาดซึ่งเป็นกิจกรรมทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่ทำให้เสียโทรม

-ose บริษัท ส่วนใหญ่มีการปรากฏตัวในประเทศจีนสำหรับ R มากกว่าทศวรรษรวมถึงการดำเนินงานทั่วประเทศจัดการเพื่อป้องกันความปั่นป่วนเนื่องจากการใช้งานในประเทศจีนสำหรับกลยุทธ์จีนสำหรับอุปสงค์ในประเทศเจ้าหน้าที่กล่าวว่า

"in ตรงกันข้ามกับเรื่องเล่าทั่วโลกบางอย่างข้อมูลจีน&based ข้อมูลของเรา แสดงให้เห็นว่าสมาชิกส่วนใหญ่ของเราจะไม่บรรจุและออกจากประเทศจีนทุกเวลาเร็ว ๆ นี้#กล่าวว่า Alan Beebe ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศจีน-"Jan Nicholas หุ้นส่วนที่ปรึกษาที่ปรึกษา PWC จีนกล่าวว่า: ผลการสำรวจเป็นภาพสะท้อนของความมั่งคั่งและความยืดหยุ่นของชุมชนธุรกิจอเมริกันในประเทศจีนในการฟื้นตัวจากความท้าทายล่าสุด มุมมองของผู้บริหารชาวอเมริกันที่นำทางการฟื้นตัวของการผลิตในประเทศจีนสามารถให้ความหวังและคำแนะนำแก่ดินแดนที่ยังไม่เริ่มการเปลี่ยนแปลงของพวกเขากลับไปสู่การเติบโต

&เฉินจินประธานฮิลตันสำหรับจีนและมองโกเลียกล่าวว่ายักษ์ต้อนรับ การเปิดโรงแรมที่ค่อยเป็นค่อยไปของโรงแรมในขณะที่ บริษัท ตื่นขึ้นจากการปิด Coronavirus#related ในช่วงความสูงของการระบาด&#"WWE"

39; ได้เห็นการฟื้นตัวโดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์เฉพาะกลุ่มเช่นสั้น

haul Trips เมืองใหญ่ ๆ ที่น่าทึ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดพักผ่อนเล็กน้อย&เขากล่าว#-

"&#"""

"\&#-&#&#&#"

--

5eb0c417a310a8b2fa431879.jpeg

&\#&#-\

\

\"\\ \\ \\ \\ \"\-\&บทบาทที่โดดเด่นของจีน#"39; s บนเวทีระดับโลกยังคงอยู่เหมือนเดิมจากไวรัส"ดังนั้นเราจะมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งต่อประเทศจีนและสำรวจการพัฒนาธุรกิจ (ที่นี่),

เขากล่าว

&ของกลุ่ม บริษัท Honeywell เพิ่งจดทะเบียน บริษัท ในเครือที่เป็นเจ้าของทั้งหมดในหวู่ฮั่นมณฑลหูเป่ย์ในฐานะ บริษัท#\\ สำนักงานใหญ่ของ N39; S สำหรับธุรกิจส่วนมวล

mid ในประเทศจีน

""แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Honeywell"&39;#บริษัท กล่าวในแถลงการณ์ของจีนทุกวัน มันอธิบายหวู่ฮั่นเป็น"a Key City ในภาคกลางของจีนตั้งอยู่ทางยุทธศาสตร์และฐานอุตสาหกรรมที่สำคัญเช่นเดียวกับเทคโนโลยีและศูนย์กลางการวิจัยในประเทศ

-

ต่อไป:

honeywell ต้องการเพิ่มความร่วมมือกับหวู่ฮั่น ส่งเสริมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมให้ความคุ้มครองที่ดีขึ้นในภาคกลางและจีนตะวันตกและเติมเต็มความต้องการของตลาดที่กว้างขวางของจีน"-39; s กลุ่มมวล"mid ความคิดริเริ่มนี้จะช่วยให้การดำเนินการของ Honeywell' S

39; ตะวันออกสำหรับตะวันออก' กลยุทธ์ในประเทศจีน---lilly จีน บริษัท ในเครือของ บริษัท ยาทั่วโลก Eli Lilly นำเสนอแผนที่ร้านขายยาออนไลน์ดังนั้นผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถค้นหายาที่พวกเขาต้องการได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยได้รับการรักษาที่เหมาะสมลิลลี่ทำงานกับแพลตฟอร์มโรงพยาบาลอินเทอร์เน็ต

Party ที่สามเพื่อให้บริการหนึ่ง

stop ดังนั้นผู้ป่วยจึงสามารถรักษาได้ที่บ้านโดยไม่มีความเสี่ยงจากการออกไปข้างนอก"&#"&Packaging สายการดำเนินงานที่ลิลลี่#""39; S ผลิตในซูโจวมณฑลเจียงซูกลับมาทำงานต่อในวันที่ 10 กุมภาพันธ์วันแรกที่เป็นไปได้ในแง่ของกฎของรัฐบาลที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นใหม่ของธุรกิจหลังจากการขยายปีตรุษจีน เว็บไซต์กำลังทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยที่ใช้ยา Lilly

39; S สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ บริษัท ได้มั่นใจว่าคนงานโรงงาน
line Front มีเสบียงหน้าเพียงพอ


Patients อยู่ในหัวใจของสิ่งที่เราทำ

Julio เกย์

ger บริษัท

39 ประธานจีนและผู้จัดการทั่วไปกล่าวว่า

เราต้องการทำงานกับชุมชนการดูแลสุขภาพและสนับสนุนความพยายามของเราในการต่อสู้กับการระบาดของการระบาด

SUCH การมองโลกในแง่ดีและความมุ่งมั่นเกิดขึ้น

39; t เพียงแค่ จำกัด บริษัท สหรัฐ Mauro de Felip ผู้จัดการทั่วไปของ Ferrero จีน บริษัท ขนมอิตาลีเชื่อว่าผลกระทบของการระบาดของการระบาดจะเป็นระยะสั้น


AS เรากำลังย้ายจากขั้นตอนการบรรจุไปยังเฟสการกู้คืนในประเทศธุรกิจจะค่อยๆกลับไปที่ ปกติแล้วเขากล่าว นโยบายที่เอื้ออำนวยของรัฐบาลที่กำหนดโดยรัฐบาลจะช่วยบรรเทาภาระและเพิ่มการฟื้นตัวอย่างราบรื่นของ บริษัท \\n \\ N39; การดำเนินงาน. \\n \\n \\ Ngerman Chemicals ยักษ์ Covestro ซึ่งสร้างรายได้หนึ่ง \\nfifth ในประเทศจีนเพิ่งขยายสำนักงานใหญ่ในภูมิภาคในพื้นที่ใหม่ผู่ตงเซี่ยงไฮ้ในขณะที่ บริษัท ยังคงอยู่ในระดับสูงเกี่ยวกับการเติบโตในประเทศจีน \\n \\n \\ N เราคำนึงถึงจีนเป็นตลาดบ้านของเรา กลยุทธ์ Long \\ Nterm ของเรายังคงเหมือนเดิมและช่วยให้เราสามารถยืดหยุ่นในการตอบสนองต่อการแพร่ระบาดของโรค \\n ฮอลลี่เลื้อย บริษัท \\n \\n39; s จีนประธานาธิบดีกล่าวว่า \\n \\ NCompanies เช่นการดูแลผิวยักษ์ L \\ N \\ N39; Oreal ได้เห็นการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งหลังจากการหลุดร่วง \\nterm ไม่เพียง แต่มียักษ์เครื่องสำอางค์ฝรั่งเศสกลับมาทำงานต่อเกือบทุกสถานะการค้าปลีกออฟไลน์ทั่วประเทศยอดขายในตลาดจีนยังคงมีแนวโน้มที่มืดมนโดยรวมโพสต์ปี \\ ไม่ใช่การเติบโตของไตรมาสที่ 6.4% \\ N \\ N \\ Neven โรคระบาดไม่สามารถขัดขวางคน \\ การแสวงหาชีวิตที่สวยงาม N \\ N39; \\n Fabrice Megarbane ประธานและซีอีโอของ L \\ N \\ N39; Oreal China \\ ไม่ใช่ที่ตรงกันข้ามผู้คนได้ใช้โอกาสในการสะท้อนความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลสังคมและสิ่งแวดล้อมและได้ก่อให้เกิดทัศนคติในเชิงบวกที่มีเหตุผลและรับผิดชอบ แน่นอนว่ามีพื้นที่ที่กว้างกว่าสำหรับการเติบโตของธุรกิจของเรา \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top